CafeLand – Nằm tại một thành phố từ thời trung cổ của Barcelona, nơi được biết đến với bóng tối, đường phố chật hẹp và kiến trúc lịch sử có từ lâu đời song căn hộ sau đây của cặp vợ chồng trẻ vẫn toát lên sự hiện đại, trẻ trung nhờ biết thay đổi nội thất khéo léo.

Barrio Gotico được biết đến là thành phố từ thời trung cổ của Barcelona, được xây dựng trên nền và xung quanh thị trấn La Mã cổ của Barcino. Khu vực này được biết đến với bóng tối, đường phố chật hẹp và kiến ​​trúc lịch sử với rất nhiều chung cư, nhà thờ, trung tâm thương mại và các viện bảo tàng xây dựng theo lối cổ đại.

Mặc dù thế, căn hộ nằm trên tầng 4 của một khu nhà tập thể nơi này lại toát lên cái nhìn hiện đại với rất nhiều ánh sáng tự nhiên.

Đôi vợ chồng trẻ-chủ nhân của ngôi nhà đã quyết định thay đổi nội thất bằng việc sử dụng sàn gỗ màu vàng nhạt, sơn tường màu trắng giúp không gian trở nên sáng sủa và thanh lịch.

Các phòng và khu vực sinh hoạt trong nhà cũng nối liền với nhau một cách thuận lợi, bỏ bớt những bức tường không cần thiết. Ở đây, ngay cạnh phòng khách là một nhà bếp và không gian ăn uống thoải mái.

Bàn ăn hình tròn bằng đá cẩm thạch trắng tạo nên sự mát mẻ, hài hòa với màu đen và vàng của ánh sáng và trần nhà.

Trong khi đó, màu đen huyền bí, mang tính cổ đại vẫn được gìn giữ ở ngay phòng bên cạnh.

Điểm nhấn chính là đèn chùm màu đen cổ điển và gạch tường đơn sơ, có cảm giác như thời xa xưa.

Trong phòng ngủ, nội thất chủ yếu vẫn là màu tối nhưng là màu xám trắng hiện đại, ấm áp thay vì màu đen như các căn hộ khác trong tòa nhà.

  • Nhà đẹp với nội thất kỳ dị và cảm hứng cổ điển

    Nhà đẹp với nội thất kỳ dị và cảm hứng cổ điển

    CafeLand – Đã bao giờ bạn “dũng cảm” trang trí cho ngoi nhà của mình với một phong cách nội thất hoàn toàn khác lạ và có phần kỳ dị chưa? Hãy tham khảo thêm ở ngôi nhà sau đây để tìm thêm cảm hứng cho mình.

  • Vẻ đẹp mộc mạc hút hồn của ngôi nhà 200 năm tuổi

    Vẻ đẹp mộc mạc hút hồn của ngôi nhà 200 năm tuổi

    CafeLand – Với nội thất hiện đại nhưng tôn trọng quá khứ, ngôi nhà sau đây gây ấn tượng mạnh cho bất cứ ai ghé thăm.

  • 10 ý tưởng để phòng màu trắng không bao giờ tẻ nhạt

    10 ý tưởng để phòng màu trắng không bao giờ tẻ nhạt

    CafeLand – Một số người vẫn cho rằng phòng có nội thất chủ yếu bằng màu trắng sẽ là một sự tẻ nhạt và thiếu vui tươi. Tuy nhiên, trên thực tế, đây là màu sắc đặc biệt với vô số khả năng kết hợp dễ dàng cùng phụ kiện trang trí cho phòng đầy sức sống. Sau đây là 10 ý tưởng để bạn tham khảo thêm.

  • Căn hộ dưới 30m2 nhìn là mê

    Căn hộ dưới 30m2 nhìn là mê

    CafeLand - Hai căn hộ dưới đây có diện tích siêu nhỏ nhưng nó được bố trí rất thông minh. Vì vậy, chỉ với diện tích sàn dưới 40m2 mà những căn hộ này có đầy đủ các chức năng và trông rất gọn gàng.

  • Sử dụng nội thất màu tối thế nào cho đẹp?

    Sử dụng nội thất màu tối thế nào cho đẹp?

    CafeLand – Trong xu hướng thiết kế hiện nay, các màu tối như xám, đen hay tím than đang được nhiều người lựa chọn. Sự kết hợp những gam màu tối với các sắc thái khác nhau cùng chút nhấn nhá mà be, đỏ, trắng sữa giúp cho không gian nhà có cái nhìn thanh lịch và hiện đại.

  • 10 ý tưởng tuyệt vời tiết kiệm không gian cho nhà thuê

    10 ý tưởng tuyệt vời tiết kiệm không gian cho nhà thuê

    CafeLand - Trang trí phòng ngủ nhỏ, làm sao cho chúng trở nên đẹp và rộng hơn là một thách thức đối với nhiều người, khi mà mọi hoạt động từ ngủ, học tập, giải trí và thư giãn đều ở đó. Nhất là khi sống chung với bạn cùng phòng, những thách thức có thể tăng lên gấp đôi.

Thịnh Châu (F.H)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.