CafeLand - Nội thất được thiết kế theo phong cách Bắc Âu có hơi hướng nhẹ nhàng, sang trọng nhưng đơn giản tinh tế, màu sắc tự nhiên ấm áp, hướng sáng cho không gian sống.

Không gian này cho thấy một mặt của thiết kế Scandinavia sử dụng các yếu tố gỗ một cách tiết kiệm. Ngay cả sàn nhà nhẹ hơn và chủ đề màu sắc thể hiện một chủ đề màu xám đậm nhưng dễ dàng được tăng cường bởi các điểm nhấn đầy màu sắc ở những nơi được lựa chọn cẩn thận.

Ở đây, bạn có thể có một cái nhìn tốt về một vài điểm nhấn bằng gỗ được sử dụng trong phòng khách, bao gồm chân của bàn bên mở và phần cuối của tủ bên cạnh ở phía sau.

Chiếc ghế quá khổ tạo sự ấm cúng.

Những chiếc ghế ăn bằng gỗ là một phong cách cổ điển trên toàn thế giới.

Mặc dù phong cách Scandinavia với chủ nghĩa tối giản, nhưng bạn có thể kết hợp trang trí với những đồ vật yêu thích.

Ở không gian này, điểm nhấn màu vàng và màu xanh mang đến cho căn hộ vui tươi một sự rung cảm tự nhiên và đặc biệt. Đồ nội thất cổ điển giữ cho mọi thứ đơn giản, và tấm thảm hình học tươi sáng làm tăng hiệu ứng hiện đại.

Không gian này được xác định bởi các trang trí lôi cuốn và các giải pháp lưu trữ thông minh. Được kết hợp với nhau, thật khó để không cảm thấy như ở nhà trong một không gian như thế này.

Mùa đông ở Scandinavi không hoàn toàn trống trải, nhưng trở về nhà với một ngôi nhà đầy cây xanh sẽ luôn nâng cao tâm trạng.

Khu vườn thảo mộc nhiều tầng và những chiếc bàn tinh tế, cả hai thiết kế giúp tiết kiệm không gian.

Sáng, trắng và cổ điển - phòng ngủ đơn giản nhưng đầy cá tính, được làm ấm lên với các lớp vải màu xám.

Hai đèn treo phía trên mỗi bàn cạnh giường ngủ. Những tính năng này có dây màu cam sống động để phù hợp với bàn cạnh giường ngủ đầy màu sắc.

Góc làm việc được bố trí trong phòng ngủ.

  • Căn hộ tươi sáng với thiết kế nội thất Bắc Âu

    Căn hộ tươi sáng với thiết kế nội thất Bắc Âu

    CafeLand – Phong cách Bắc Âu hay còn gọi là Scandinavia có hơi hướng nhẹ nhàng, sang trọng nhưng đơn giản với đặc trưng của màu trắng tinh tế, màu gỗ tự nhiên ấm áp thông thoáng, hướng sáng cho không gian sống.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.