Để thuận lợi cho công việc, đạo diễn nổi tiếng của Hollywood Oliver Stone "tậu" một căn hộ ngay trung tâm Manhattan (New York). Không gian không lớn, chỉ có một phòng ngủ, nhưng tầm nhìn rộng và tiện nghi hiện đại.

Phòng khách kết hợp phòng ăn là không gian rộng nhất trong căn hộ nhìn xuống sông Hudson này. Màu sắc nổi bật nhất của căn phòng là đỏ và xanh dương, với mục đích tạo ra một cảm giác vừa ấm cúng lại vừa mát mẻ. Điểm nhấn trong căn phòng là tác phẩm nghệ thuật Caceres + Miranda.


Dãy ghế dài được thiết kế suốt dọc mảng cửa kính trong không gian phòng khách tạo thành một nơi thư giãn không thể lý tưởng hơn.


Những bức ảnh về các khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống và tượng vàng Oscar Đạo diễn xuất sắc năm 1986 dành cho Oliver trong phim Platoon được đặt ở một vị trí bắt mắt trong căn phòng làm việc. Các đồ vật khác như bức tranh sơn dầu, tượng đồng, ghế da, giấy dán tường... trong phòng đều là những tác phẩm của các tên tuổi nổi tiếng.


“Đây là nơi tôi muốn được thức dậy nhất vào mỗi buổi sáng, được ngắm nhìn dòng sông Hudson và có những cảm nhận thật lạc quan về cuộc sống", Stone đã nói như vậy về không gian phòng ngủ. Tại đây cũng được bố trí rất nhiều tác phẩm nghệ thuật.

Lối ra vào của căn hộ treo những poster các bộ phim của Oliver.

Người thiết kế căn hộ cùng Oliver đã thống nhất cao về việc treo poster các bộ phim của Oliver ngay lối vào
Cafeland.vn - Theo VNE
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.