CafeLand - Kiến trúc sư Olga Freiman hoàn thành thiết kế cho một ngôi nhà hiện đại nằm gần Moscow, Nga. Căn hộ được thiết kế hoàn chỉnh, hiện đại và bắt mắt với không gian trong suốt bằng kính, phối hợp với thép và gỗ, dự án là thanh lịch và chào đón. Cửa sổ trên tầng cao được thiết kế có thể mở ra để đón gió và ánh sáng tự nhiên vào phòng.

Phần đặc biệt nhất trong căn phòng này là bể bơi nhỏ nhưng xinh xắn. Một cầu thang thanh lịch và đơn giản bằng gỗ và thép chịu lực được đặt kế bên bể bơi để có thể di chuyển lên tầng trên.

Khu vực bàn ngồi được phân biệt với không gian bên ngoài bằng những tấm cửa kính giúp bạn có thể thoải mái đón ánh sáng tự nhiên.

Ngoài ra, ngôi nhà còn được trang bị lò sưởi ở những vị trí đẹp mắt, chúng hoàn toàn hài hòa với các đồ nội thất khác

  • 30 mẫu phòng ăn hiện đại

    30 mẫu phòng ăn hiện đại

    CafeLand - Có rất nhiều cách để làm đẹp phòng ăn trong ngôi nhà của bạn từ sang trọng hiện đại đến tiện nghi mộc mạc. Tùy vào sở thích và điều kiện kinh tế mà bạn có thể chọn trang trí nó theo một phong cách khác nhau. Hãy cùng khám phá những mẫu phòng ăn hiện đại nhưng rất đơn giản và tinh tế dưới đây.

  • 7 màu sắc "hot" nhất cho nội thất năm 2013

    7 màu sắc "hot" nhất cho nội thất năm 2013

    CafeLand - Để chào đón một năm mới với nhiều niềm vui và may mắn, bạn nên bắt đầu suy nghĩ đến việc tạo ra cái nhìn tươi mới cho ngôi nhà của mình. Yếu tố đầu tiên bạn nên để tâm tới là việc lựa chọn một màu sắc phù hợp để “trẻ hóa” nó. Dưới đây là những màu sắc có thể sẽ trở thành xu hướng và được lựa chọn nhiều nhất trong năm nay.

  • Giường ngủ ấm cúng trong hốc tường

    Giường ngủ ấm cúng trong hốc tường

    CafeLand - Giường là một vật dụng rất cần thiết đối với mỗi gia đình, bất kể là bạn sống trong căn nhà lớn hay nhỏ. Tuy nhiên, để bài trí giường trong nhà cần phải chú ý xem nó có phù hợp với phong cách và diện tích của ngôi nhà hay không. Để tiết kiệm không gian thì việc sắp xếp những chiếc giường trong các hốc tường của ngôi nhà là một gợi ý đáng lưu tâm.

Hiền Thương (Freshome)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.