CafeLand - Căn hộ gác mái luôn đặc biệt vì nó có những lợi thế về không gian mà những căn hộ ở vị trí khác không có được.

Căn hộ này thường ấm áp vì mái nhà được thiết kế với độ dốc cao nên không gian tầng mái không có quá nhiều khoảng trống. Ở tầng gác mái bạn có thể thỏa sức vận dụng sự sáng tạo của mình trong việc trang trí nội thất sao cho các phòng đều hài hòa và tươi sáng.

Các căn hộ trên tầng gác mái thường được bố trí một khung cửa sổ lớn để ánh sáng tràn vào phòng và bạn có thể tận hưởng được không khí trong lành. Sàn nhà và dầm nhà đều được làm bằng gỗ, loại vật liệu gần gũi với thiên nhiên.

Dù diện tích không lớn, nhưng căn hộ trên tầng áp mái cũng đủ để bố trí một khu nhà bếp rộng rãi, một khu vực sống thoải mái và một phòng ăn gọn gàng. Tất cả đều liền mạch với nhau và các phòng được phân biệt bởi các cột và cách sử dụng màu sắc. Trong khi phòng khách được sử dụng những gam màu tươi sáng thì phòng ngủ lại được phối màu nhẹ nhàng, tươi mát. Ngoài ra, bạn cũng có thể bố trí khu vực ban công nhỏ để có thể thư giãn và ngắm nhìn những khu vực xung quanh.

Hiền Thương (Homedit)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.