CafeLand – Căn hộ có tông màu trắng chủ đạo này chưa đầy 40m2 cùng đồ nội thất đơn giản, được thiết kế cho cô nàng độc thân.

Căn hộ màu trắng chủ đạo được trang trí thêm tông màu trung tính đen xám xen điểm nhấn màu hồng nhạt, thiết kế, trang trí theo phong cách Bắc Âu.

Phòng khách với đồ nội thất đơn giản, chủ nhân còn bố trí thêm cây xanh, tạo không khí xanh mát. Toàn bộ căn hộ luôn ngập nắng với thiết kế cửa kính rộng lớn

Phòng khách sử dụng một ngăn trong suốt khung màu đen để ngăn cách không gian riêng tư, giúp phòng ngủ có tầm nhìn rộng hơn.

Phòng ngủ cũng thiết kế đơn giản với chiếc giường lớn màu hồng nhạt chiếm trọn không gian.

Từ ghế sofa màu xám, bạn có thể thấy sân thượng bằng gỗ được sơn màu hồng nhạt.

Với chỗ ngồi ngoài trời đơn giản, đây sẽ là nơi đọc sách, thư giãn lý tưởng.

Phòng bếp màu trắng đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi.

Tủ lưu trữ hiên nhà cố tình chọn mảnh cửa kính để tạo ra một không gian ảo và xen kẽ, để làm giảm bớt không gian hẹp của hành lang.

Thiết kế đơn giản cùng bố trí màu sắc hợp lý giúp phòng tắm luôn đầy đủ ánh sáng và trông rộng lớn.

Chủ đề: Mẫu căn hộ đẹp,
  • Làm mới căn hộ 46m2 theo phong cách Bắc Âu

    Làm mới căn hộ 46m2 theo phong cách Bắc Âu

    CafeLand - Căn hộ 46m2 này được thiết kế theo phong cách Bắc Âu với nội thất đơn giản nhưng gọn gàng, màu sắc nhã nhặn và tinh tế. Thiết kế cửa và bố trí cây xanh ở tất cả các phòng giúp thoáng đãng và tạo không khí tươi mới cho căn nhà.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.