Căn hộ 3 phòng ngủ của gia đình 3 thành viên này được thiết kế theo phong cách bán cổ điển mang đến bầu không khí vừa sang trọng vừa ấm áp. Là sự hòa quyện giữa nét cổ điển lãng mạn pha lẫn hiện đại, đây là xu hướng thiết kế căn hộ được khá nhiều người yêu chuộng hiện nay.

Căn hộ 3 phòng ngủ này có diện tích chỉ khoảng 90m2 nhưng không vướng phải khuyết điểm chật chội khi lựa chọn phong cách bán cổ điển. Thay vì bày trí rườm rà, kiến trúc sư lựa chọn những nội thất cần thiết và phù hợp nhất để mỗi căn phòng trở nên vừa vặn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện ích.

Phòng khách nổi bật với bộ bàn ghế sofa nhung êm ái và sang trọng, thảm trải sàn có hoa văn sọc kẻ tối giản, sàn gỗ bóng, đèn chùm với thiết kế tinh tế, bức tranh treo tường trong màu sắc khá bắt mắt,… tất cả trở nên hài hòa hơn trong ánh nắng và gió được đưa vào thông qua cửa kính rộng trải dài từ sàn đến trần nhà.

Cạnh phòng khách là phòng ăn nổi bật với trang trí cây thông Noel đón chào Giáng sinh ấm áp, ghế gỗ bọc nhung cao cấp, bàn đá tròn với hoa văn độc đáo, tủ rượu,… Tất cả toát lên một không gian vừa gần gũi vừa sang chảnh.

Nhà bếp được lắp sàn gạch hoa đen trắng, kệ bếp bằng đá hoa văn nâu bóng loáng, các tủ đồ được sơn màu trắng,… từ đó tạo nên một không gian nấu nướng tương phản mà hài hòa về bố cục lẫn sắc màu.

Một trong những không gian lý thú nhất của ngôi nhà là phòng thay đồ, nổi bật với những tủ đựng đồ quần áo sang trọng, đặc biệt là những bộ com lê cao cấp của người chồng treo trên ma nơ canh hay trong tủ kính.

Phòng ngủ của vợ chồng mang tông hồng lãng mạn được nhấn nhá thêm tông đen của ô cửa và tông trắng của tường và trần nhà.

Trong khi đó, phòng riêng của em bé lại được thiết kế hết sức dễ thương với những đồ chơi, tủ đồ nhỏ nhắn và chăn ga gối đệm trong chất vải mềm mại và thoải mái.

Nguồn: KIM - furniture

Trang Duyên
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.