Sự đa dạng của gỗ luôn được các nhà thiết kế lựa chọn để trang trí không gian từ truyền thống cho đến hiện đại và tông màu gỗ tối đã góp phần không nhỏ vào sự sang trọng, tinh tế cho căn hộ 72m2 ở Ukraine dưới đây.

Thuộc về một gia đình trẻ ở Odessa, nội thất căn hộ đã được kiến trúc sư sáng tạo bằng việc sử dụng gỗ dán tối màu và tạo điểm nhấn thông qua các mảng gương kết hợp những bức tranh nghệ thuật sáng.

Một tấm chevron màu nâu tinh tế là sự bổ sung đẹp mắt cho toàn bộ không gian phòng khách.

Một chiếc sofa hình chữ L bao bọc theo chiều dọc của bức tường làm cho phòng khách cảm giác được thoáng đãng và rộng lớn hơn, bên trên nó được bố trí ngay một tác phẩm nghệ thuật trừu tượng màu cam và đỏ làm điểm nhấn.

Một tác phẩm nghệ thuật treo tường màu đỏ, đen khác cũng giúp tô điểm cho phòng ăn toàn tông màu tối.

Sự đối lập màu sắc đầy tinh xảo, nghệ thuật đã thành công trong phòng ngủ hiện đại này.

Đồng thời, cửa sổ cao lớn giúp mang lại một không gian ngủ thông thoáng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Một loạt kệ gỗ được trang bị trong phòng ngủ vừa giúp tăng khả năng lưu trữ vừa tăng sự sinh động, linh hoạt cho không gian, bên cạnh đó có thể tận dụng nó thanh góc làm việc cũng rất hợp lý.

Trái ngược hoàn toàn với nội thất trong nhà thì nội thất không gian tắm lại được trang trí bằng đá cẩm thạch sang trọng và mát mẻ.

Lê Hạnh (Home designs)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.