Căn hộ này có diện tích chỉ 29m2, nó bao gồm một phòng khách, một nhà bếp và phòng tắm. Để đối phó với không gian quá nhỏ, nhà thiết kế đã đưa ra những giải pháp khéo léo khi sử dụng nội thất phong cách Bắc Âu với màu trắng làm chủ đạo cộng với nội thất tối giản, mộc mạc.

Phòng khách cũng là phòng ngủ. Một chiếc giường gập ẩn đằng sau chiếc tủ, cũng là bức tường ngăn ách màu trắng. Đèn chùm được treo gần cửa sổ để không gian thêm hấp dẫn.

Cửa trượt lớn phân chia không gian ngủ và phòng khách thành 2 phần riêng biệt. Một bộ sofa màu trắng thoải mái kết hợp với một chiếc bàn gỗ chân vừa phải tạo nên khu vực tiếp khách trang trọng. Bạn cũng có thể biến không gian này thành bàn ăn khi cần thiết.

Một chiếc kệ sách bên dưới tivi giúp tiết kiệm không gian trong khi tranh treo tường làm cho các bức tường một màu không đơn điệu.

Nhà bếp nhỏ nhưng vẫn có đầy đủ vật dụng. GIấy dán tường kết hợp hài hòa với hệ thống kệ mở và quầy gỗ.

Ánh sáng tự nhiên từ hệ thống cửa sổ lớn giúp không gian thoáng mát.

Màu trắng được sử dụng ngay cả trong phòng tắm. Ở đây, các kiểu trang trí kết hợp trang trí không chỉ thể hiện ở hệ thống kệ mà gạch lót sàn cũng cùng tông.

Hiền Thương (HomeDit)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.