Căn hộ có diện tích 89m2, 2 phòng ngủ bên trong chung cư tại Quận 10, TP.HCM.

Căn hộ được thiết kế cho cặp vợ chồng trẻ có chung sở thích du lịch. Chính vì vậy ý tưởng thiết kế căn hộ được mô phỏng lại một chuyến phiêu lưu trong không gian nội thất 2 phòng ngủ.

Kiến trúc sư đã cải tạo căn hộ phù hợp với tính cách và thói quen sinh hoạt hằng ngày của các thành viên trong gia đình.

Táo bạo và ấn tượng, không gian căn hộ với nhiều phân mảng màu sắc, kiến trúc sư đã khéo léo ứng biến từng mảng màu trong một không gian, trong đó chủ đạo là gam trắng hồng và xanh ngọc, không những phù hợp với gia đình có trẻ mà cũng dễ chịu với người lớn. Đặc biệt vì nhà có trẻ nên các đồ nội thất đều bo góc để đảm bảo an toàn.

Bên cạnh các mảng màu được sử dụng khắp nơi, từ các mảng lớn đến từng chi tiết tiếp tục lan truyền qua phòng ngủ chính với chiếc bàn trang điểm màu hồng thật ăn ý với hệ tủ âm tường màu xanh ngọc.

Vì căn hộ có diện tích không lớn lắm nên kiến trúc sư đã ứng dụng giải pháp màu sắc và phân mảng theo từng không gian, nhờ đó mà tổng thể căn hộ nổi bật và có điểm nhấn.

(Nguồn: tokihome)

Chu Anh (Designmilk)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.