Ngôi nhà lịch sử xa hoa của kiến trúc sư tiên phong Paul R. Williams vừa giảm giá bán từ 85 triệu USD còn 75 triệu USD (1.704 tỷ đồng). Chủ sở hữu ngôi nhà này là nhà thiết kế thời trang quá cố Max Azria.

Bất động sản siêu xa hoa này tọa lạc tại Los Angeles, thuộc sở hữu của nhà thiết kế thời trang lừng danh Max Azria và vợ Lubov Azria. Vào đầu tháng 1 vừa qua, giá niêm yết của ngôi nhà đã giảm từ 85 triệu USD xuống còn 75 triệu USD.

Ngôi nhà được thiết kế với thẩm mỹ lung linh, sang trọng

Được mệnh danh là Azria Estate, tòa nhà khổng lồ này đã từng dao động giá bán ở mức cao nhất là 88 triệu USD và 68 triệu USD ở mức thấp nhất.

Phòng khách xa hoa với đèn chùm duyên dáng, bộ sofa thư giãn thoải mái

Được xây dựng vào năm 1939, ngôi nhà rộng 2.787m2 nằm trong khu Holmby Hills xa hoa của thành phố. Kiến trúc sư nổi tiếng của Tinseltown - Paul R. Williams đã thiết kế nên tuyệt tác lịch sử này.

Ngôi nhà được xây dựng theo phong cách Thuộc địa Georgia đặc trưng của Williams

Trần nhà được thiết kế như dát vàng vô cùng ấn tượng

Tọa lạc trên khu đất rộng khoảng 12.140m2, bất động sản này là hình mẫu lý tưởng hàng đầu cho phong cách sống tột đỉnh thượng lưu.

Phòng ăn trang nhã nhìn ra khu vườn xanh mát

Nhà bếp với những đèn chùm được sắp đặt như tác phẩm nghệ thuật

Được xây dựng theo phong cách Thuộc địa Georgia đặc trưng của Williams, ngôi nhà bao gồm 17 phòng ngủ tự hào với những cột lớn vững chãi, đường cong mềm mại và trang trí vô cùng tinh tế. Nhà thiết kế nội thất Pháp lừng danh Philippe Starck đã tái thiết kế nội thất, bao gồm một đèn chùm Swarovski với khoảng 150.000 viên pha lê.

Phòng ngủ rộng rãi

Phòng thay đồ vô cùng ấn tượng

Cơ ngơi rộng lớn này được trang bị vô số tiện nghi cao cấp, bao gồm rạp chiếu phim, thư viện với tràn nhà dát vàng, phòng chơi trò chơi có cửa ẩn. Ngoài ra còn có một sân tennis tường kính, một nhà tắm kiểu Ma-rốc, một phòng tắm hammam và khu vườn Nhật Bản với hồ cá koi và phòng trà.

Rạp chiếu phim riêng tư bên trong dinh thự

Khu vực ăn uống ngoài trời kết hợp lò sưởi

Sinh ra tại Tunisia, Azria là nhà sáng lập hãng thời trang BCBG Max Azria Group. Ông mất năm 2019 ở tuổi 70. Vợ Azria, 53 tuổi, cũng là một nhà thiết kế thời trang.

Một nhà kính cho hoạt động ăn uống, trò chuyện,…

Một bể bơi ngoài trời

Phòng làm việc

Một phòng tiếp khách xa hoa khác

Theo hồ sơ tài sản, cặp đôi đã mua dinh thự này vào năm 2005 với giá chỉ hơn 16 triệu USD. Nhà sản xuất và nhà văn từng đoạt giải Oscar Sidney Sheldon từng là chủ sở hữu trước đó.

Chủ đề: Nhà của "Sao",
Trang Duyên (Mansionglobal)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.