Vợ chồng Mila Kunis và Ashton Kutcher đã bán ngôi nhà Beverly Hills mà cặp đôi mua lần đầu tiên khi chính thức kết hôn với giá 10,35 triệu USD (khoảng 235 tỷ đồng).

Ngôi nhà rộng 683m2 này bao gồm 5 phòng ngủ và 6 phòng tắm, được cặp đôi mua vào năm 2014 với giá 10,2 triệu USD.

Một hồ bơi dưới những tán cây xanh rợp bóng mát

Đôi uyên ương đã giảm giá bán từ 13,995 triệu USD xuống 12,25 USD rồi 11,3 triệu USD trước khi họ quyết định mức cuối cùng là 10,35 triệu USD.

Cặp đôi đã nhiều lần giảm giá bán ngôi nhà cho đến khi quyết định con số cuối cùng là 10,35 triệu USD

Đây là bất động sản đầu tiên mà cặp đôi diễn viên mua khi chính thức trở thành vợ chồng, và cũng là nơi cư trú chính của họ.

Phòng khách trang nhã

Mila Kunis và Ashton Kutcher đã tậu dinh thự này vào tháng 5/2014, chỉ 5 tháng trước khi họ chào đón đứa con đầu lòng.

Biệt thự xa hoa nằm ở vùng vúi phía trên Beverly Hills, Coldwater Canyon. Đây cũng là nơi lưu trú của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Adele, Katy Perry, Nicole Kidman và Jenifer Lawrence,…

Phòng làm việc rộng rãi thoáng mát

Đây là ngôi nhà Bờ Đông truyền thống được xây dựng vào năm 1999. Dự án có phòng tập thể dục, phòng xông hơi khô, quầy bar, phòng rượu được kiểm soát nhiệt độ, hai lò sưởi,… Nằm trên khu đất rộng hơn 2.000m2 với sân hiên lát đá, ngôi nhà còn có quầy bar ngoài trời, nhà bếp, hồ bơi và rất nhiều không gian để giải trí.

Phòng ngủ tiện nghi sang trọng

Dự án nổi bật với những bức tường ốp gỗ gụ, sàn gỗ sồi xuyên suốt cũng như những cánh cửa kiểu Pháp được thực hiện tinh xảo.

Phòng bếp kết hợp phòng ăn

4 phòng ngủ trên tầng 3 đều có phòng tắm riêng, tầng chính (tầng 2) có các không gian sinh hoạt, phòng ăn sáng, bếp nấu ăn, quầy pha chế và văn phòng làm việc.

Hiên nhà thoáng mát nhìn ra khu vườn tràn đầy sức sống.

Tầng trệt có phòng ngủ cho khách, phòng tập thể dục, phòng xông hơi khô và phòng rượu. Tất cả mọi không gian đều sang trọng và đầy đủ tiện nghi.

Chủ đề: Nhà của "Sao",
Trang Duyên (Daily Mail)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.