CafeLand - “Cặp đôi vàng” Hollywood là Brad Pitt và Angelina Jolie đã quyết định rao bán căn biệt thự tại Pháp, sau khi một trong hai người đệ đơn lên tòa xin ly dị, chấm dứt cuộc tình kéo dài 12 năm từng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Một nguồn tin cho rằng, cặp đôi đã đồng ý bán biệt thự của họ như một động thái chuẩn bị chia tài sản sau khi ly hôn.

Biệt thự Chateau Miraval, nằm tại ngôi làng Correns, Pháp. Nó được Jolie-Pitt mua lại vào năm 2012 với giá khoảng 60 triệu USD. Đây cũng là nơi diễn ra đám cưới lãng mạn của cặp đôi vào năm 2014 trước sự chứng kiến của 6 nhóc tỳ và khiến nhiều người “phát ghen”.

Rộng 1.200 mẫu Anh, biệt thự có từ thế kỷ 17, được xây dựng khá kiên cố với 35 phòng đầy đủ tiện nghi, vườn cây ô liu, sườn đồi bậc thang, những vườn nho xanh ngát,...

Jolie-Pitt thậm chí còn trồng và sản xuất rượu vang nho với thương hiệu riêng của mình ở đây.

Tuy nhiên, khi việc ly hôn chính thức diễn ra thì mùa rượu sau tên sản phẩm sẽ phải điều chỉnh mới.

Chính vì chứng kiến nhiều sự kiện “lịch sử” nên ngôi biệt thự được định giá ở mức cao và có thể chuyển nhượng bất cứ lúc nào.

Nam diễn viên 52 tuổi Brad Pitt chung sống với ngôi sao “tiên hắc ám” kém mình 11 tuổi được 12 năm và họ chính thức kết hôn vào tháng 8/2014.

Cũng như nhiều cuộc tình khác trong thế giới những người nổi tiếng, hôn nhân của cặp đôi cũng không kéo dài quá lâu. Angelina Jolie đã đệ đơn ly dị Brad Pitt vào ngày 18/9 vừa rồi với mong muốn kết thúc cuộc hôn.

Cô bày tỏ mong muốn được toàn quyền giám hộ 6 đứa con sau khi hai vợ chồng ly dị.

Được biết, cặp đôi quyền lực của Hollywood sở hữu đến 12 biệt thự khác nhau. Trong 12 cái thì 7 biệt thự thuộc sở hữu trước khi cưới của Brad Pitt, còn lại của Angelina Jolie.

Thịnh Châu (The Sun)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.