Theo dự đoán của những chuyên gia về màu sắc hàng đầu thế giới, màu cam đỏ (Tangerine Tango) được chọn là gam màu của năm 2012.
Nếu như năm 2011, màu hoa kim ngân là gam màu được lựa chọn nhiều nhất thì sang năm nay, sự sôi nổi và hấp dẫn của màu cam đỏ được đặc biệt chú ý không chỉ trong kiến trúc mà còn trong lĩnh vực thời trang.

Cam đỏ - Màu lên ngôi trong năm 2012

Theo Leatrice Eiseman, giám đốc điều hành Viện nghiên cứu Màu sắc Patone, màu cam pha đỏ là gam màu "thanh lịch, mãnh liệt và gợi cảm", đó là màu "gợi nhớ đến những sắc độ của hoàng hôn, kết hợp vẻ sôi nổi cùng chất adrenaline dồn dập của đỏ với sự thân thiện và ấm áp của cam, tạo thành một màu sắc nổi bật, đầy sức hút, toát ra nhiệt huyết và năng lượng".

Cam đỏ - Màu lên ngôi trong năm 2012

Màu cam đỏ được xem là màu chứa nhiều "năng lượng" và chiều sâu, sự nhiệt huyết và niềm đam mê, sự quyến rũ và mềm mại, thân thiện và ấm áp. Màu cam đỏ vì thế sẽ luôn thu hút ánh nhìn khi trang trí cho không gian nhà của bạn.

Ở màu Tangerine có chút sức sống của mùa xuân, nét tinh tế của mùa thu, vẻ đẹp rực rỡ của mùa hạ và cũng có phần ấm áp khi decor trong mùa đông giá lạnh. Vì vậy, đó là lý do màu cam đỏ sẽ trở thành gam màu được "ưu ái" xuyên suốt trong năm nay.

Cam đỏ - Màu lên ngôi trong năm 2012

Màu cam đỏ có thể tạo ra nguồn năng lượng dồi dào cho ngôi nhà của bạn bằng rất nhiều cách như chọn màu sống động này cho gối, khăn trải giường, cho rèm cửa, cho bàn ăn hay những lọ hoa thường ngày...

Sự kết hợp giữa màu đỏ và da cam tạo nên gam màu ấn tượng và rất dễ tính trong việc kết hợp với những sắc màu khác để tạo nên vẻ đẹp hiện đại, quyến rũ, tạo không khí lạc quan, vui vẻ khi bước vào căn phòng.

Cam đỏ - Màu lên ngôi trong năm 2012

Tùy thuộc vào sở thích của bạn để có thể lựa chọn những cách kết hợp màu khác nhau mang đến vẻ đẹp riêng cho ngôi nhà của mình:

Bạn có thể kết hợp màu đỏ cam với màu đen, kaki hoặc nâu để tạo một không gian cá tính, năng động.

Cam đỏ - Màu lên ngôi trong năm 2012

Nếu bạn yêu thích một gian phòng trẻ trung, bạn có thể kết hợp với gam màu xanh, trắng nhẹ nhàng.

Màu cam đỏ kết hợp với những gam màu trung tính sẽ tạo nên sự rộng rãi, thoải mái và vẻ đẹp hiện đại cho không gian...

Cam đỏ - Màu lên ngôi trong năm 2012
Theo Archi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.