CafeLand – Ở nơi phố thị khi mà diện tích nhà ở ngày càng bị thu hẹp, việc mang không gian sống xanh vào nhà là điều tất yếu. Với những ý tưởng thiết kế ban công đẹp, đơn giản dưới đây sẽ góp phần mang lại cho bạn một không gian nghỉ ngơi yên bình bên cạnh những người thân yêu.

Thông thường, ban công căn hộ được làm bằng chất liệu bê tông. Để tạo sự khác biệt, bạn có thể sử dụng gạch lát sàn giả gỗ đan xen nhằm tăng tính nghệ thuật và đặt một bộ bàn ghế sofa thoải mái phục vụ cho việc nghỉ ngơi, thư giãn bên gia đình.

Với thiết kế khu vực ngồi cố định cùng một chiếc bàn xếp và một chiếc ghế có thể di chuyển khác, bạn đã có cho mình một ban công để thưởng thức trà chiều và ngắm nhìn đường phố nhộn nhịp. Một vài chậu cây nhỏ, xinh làm cho không gian thêm màu sắc và mát mẻ.

Từ một ban công cũ kỹ trở nên sống động hơn bao giờ hết bởi bàn tay thiết kế tài tình của chủ nhân. Chiếc sàn bê tông đơn điệu đã được lát tấm thảm hoa đỏ nổi bật, bắt mắt. Không gian trống đã trở nên đầy đủ với bộ bàn ghế sofa mây và chậu cây nhỏ treo lan can.

Với chủ nhân yêu thích hội họp thì đây là gợi ý ban công hoàn hảo. Thiết kế sàn gỗ cùng với những dây đèn treo lung linh, huyền ảo mang lại cảm giác ấm cúng cho những buổi tiệc thân mật.

Ban công được đồng bộ từ sàn đến trần với chất liệu khung thép độc đáo với những đường rãnh mang ánh sáng vào nhà. Với thiết kế này, đây là nơi lý tưởng cho bạn đón nắng sớm và thưởng thức ly cà phê sáng ngon lành.

Sự bình yên hiện lên ở thiết kế ban công này với cách bố trí đơn giản những chậu cây yêu thích trên lan can, một tấm thảm trải sàn và một chiếc ghế thoải mái mang lại không gian đọc sách lý tưởng.

Thiết kế sàn giả gỗ cũng được ưa chuộng ở ban công này. Một bộ bàn ghế mây được đặt để phục vụ cho ăn uống, làm việc và khu vực chỗ ngồi ở góc cho cái nhìn toàn thành phố.

Đây là ban công dành cho gia chủ yêu thích phong cách Scandivian với nội thất mây mộc mạc.

Với diện tích ban công hẹp, những món đồ nội thất đa năng sẽ rất thích hợp. Kệ gỗ với thiết kế phía trên để trưng bày các món đồ trang trí, phía dưới là ghế ngồi.

Ban công trở nên lung linh hơn với dây đèn tròn trang trí được quấn trên thành lan can.

Không quá cầu kỳ với các món đồ nội thất, khu vực ban công được trang trí bằng những chậu cây xanh tươi mát và được thắp sáng bởi ánh đèn trái tim và dây đèn nhỏ nhấp nháy thú vị.

Thảo Uyên
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.