CafeLand - Màu trắng thường được sử dụng để trang trí nhà cửa bởi vẻ ngoài đơn giản, sạch sẽ. Tuy nhiên với màu sắc trung tính này, kết hợp một cách hài hòa với các màu khác sẽ làm cho không gian sống thêm vui tươi, sống động hơn.

Màu sắc rực rỡ, chiếm vị trí trung tâm trong phòng khách với những nét vẻ năng động tạo không khí tươi mới, vui vẻ cho căn phòng.

Trần nhà được sơn một màu xanh mềm mại và kết hợp nó với một đầu giường màu đỏ giúp căn phòng thêm sự ấm áp và kịch tính.

Màu vàng tại rèm cửa được thêm cho không gian phòng ăn tràn ngập ánh sáng này.

Việc sử dụng các kết cấu tự nhiên, bao gồm một hàng giỏ lưu trữ và một băng ghế dài mang đến cho không gian đơn sắc sự hấp dẫn tuyệt vời nhất.

Một sự pha trộn chiết trung với màu sắc rực rỡ tạo điểm nhấn ấn tượng trong phòng khách.

Những bông hoa màu hồng mềm mại tạo sự lãng mạn trong căn phòng ngủ thanh bình này.

Sự kết hợp màu sắc hài hòa cho không gian phòng khách hiện đại.

Những điểm nhấn màu vàng tạo sự vui tươi cho không gian màu trắng của phòng ngủ.

Một lớp sơn màu vàng nắng từ sàn đến trần trong nhà bếp tạo cảm giác thoáng mát cho căn bếp trang trí bằng đồ gỗ mộc mạc.

Tông màu yên tĩnh của màu xanh làm dịu phòng tắm tối giản, tinh tế.

Trần nhà được sơn sọc vàng, tấm thảm nhiều họa tiết với màu sắc sặc sỡ, tường nhà được trang trí với hình quả táo màu đỏ nổi bật tạo cảm giác tươi mới, vui vẻ cho phòng chơi của bé.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.