CafeLand - Chắc hẳn không ít lần bạn cảm thấy khó chịu khi kệ treo không còn đủ để treo thêm túi xách hay chiếc ví phải lấn sang chỗ dành cho quần áo. Hãy đừng lo dưới đây là một số cách giúp bạn lựa chọn kệ treo túi mà bạn có thể tham khảo.
1. Đầu tiên là hãy kiểm tra lại bên trong tủ quần áo của bạn còn những không gian chưa sử dụng như: sau cánh cửa, khoảng diện tích trên cùng của tủ… đây là hai khu vực thường bị bỏ trống.
Sử dụng móc dây treo phía sau cánh tủ và lắp thêm thanh ngang bằng inox hay gỗ, thế là bạn đã có ngay một chỗ riêng đủ để bộ sưu tập túi xách và ví.
2. Nếu bạn thích chiếc kệ, giá treo cá tính thì cũng có thể tự tay làm bằng cách mua kệ nhựa hay móc đơn sau đó đóng cố định trên tường, nhưng nên nhớ là bạn phải chọn bức tường trống có sắc hài hòa với màu của kệ, móc.
3. Tuy nhiên nếu bạn không có thời gian thì cách nhanh nhất và tiết kiệm là hãy biến những chiếc thùng carton không sử dụng, cắt chúng như hình bên dưới.
4. Ngoài ra bạn cũng có thể đặt kệ từ các cửa hàng nội thất với kiểu dáng đơn giản, trong đó từng ngăn được phân chia phù hợp và hãy chọn màu đen vì đây là gam màu tuyệt vời cho bất kì phong cách trang trí trong nhà.
  • Ý tưởng lưu trữ thông minh cho phòng ngủ nhỏ

    Ý tưởng lưu trữ thông minh cho phòng ngủ nhỏ

    CafeLand – Trong không gian phòng ngủ nhỏ, bạn hoàn toàn có thể giữ cho căn phòng của mình luôn ngăn nắp gọn gàng với một số thiết kế tạo không gian lưu trữ dưới đây.

  • 5 xu hướng thiết kế nóng bỏng nhất năm 2017

    5 xu hướng thiết kế nóng bỏng nhất năm 2017

    CafeLand – Không biến hóa nhanh như thời trang, tuy nhiên, từng chút một, phong cách và ý tưởng thiết kế nội thất đang thay đổi. Dưới đây là một số xu hướng được dự đoán sẽ làm nóng thị trường trong năm nay.

  • Bí quyết giúp “nới rộng” không gian nhỏ

    Bí quyết giúp “nới rộng” không gian nhỏ

    CafeLand – Thiết kế, trang trí trong không gian nhỏ là thách thức mà không ít người gặp phải. Với một số ý tưởng thiết kế dưới đây sẽ giúp bạn “nới rộng” căn phòng và tạo cảm giác thoải mái trong căn nhà của mình.

  • Bí quyết giúp phòng tắm luôn ngăn nắp, gọn gàng

    Bí quyết giúp phòng tắm luôn ngăn nắp, gọn gàng

    CafeLand – Trong bất kì không gian nào cũng cần một nơi lưu trữ đồ, với một không gian nhỏ như phòng tắm lại rất cần thiết. Một số gợi ý dưới đây sẽ giúp phòng tắm nhà bạn luôn ngăn nắp, gọn gàng.

Chu Anh (Apartmenttherapy)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.