CafeLand - Giường tầng đa năng đang được nhiều người lựa chọn cho những phòng ngủ có diện tích nhỏ hẹp. Với thiết kế thông minh và độc đáo thì giường tầng là giải pháp hoàn hảo giúp bạn tiết kiệm không gian mà vẫn đảm bảo nơi nghỉ ngơi thoải mái cho mỗi người.

Lưu ý khi chọn giường tầng đa năng cho người lớn

Đầu tiên để lựa chọn được mẫu giường tầng người lớn đẹp mà phù hợp với không gian sử dụng thì cần phải chú ý đến kích thước tiêu chuẩn của giường tầng.

Phần lớn những mẫu giường tầng đa năng hiện nay được thiết ké với các kích thước khác nhau để phù hợp với từng người. thông thường những mẫu kích thước giường tầng cho người lớn (theo dài x rộng x cao) hay sử dụng là 190x110x166cm và 240x110x166cm.

Giường tầng người lớn cần sự chắc chắn và chịu lực tốt nên thường lựa chọn gỗ và sắt được sủ dụng nhiều nhất để đảm bảo an toàn.

Ngoài đặc tính bền chắc, giường tầng đa năng bằng gỗ còn mang cảm giác ấm cúng cho phòng ngủ và hiệu quả thẩm mỹ cao.

Các mẫu giường tầng đa năng sử dụng vật liệu bằng sắt với thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn, lắp đặt nhanh mà không cồng kềnh mang lại tiện lợi cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, màu sắc giường tầng hợp lý để tạo ấn tượng cho không gian nhà.

Nếu căn phòng có diện tích hẹp thì bạn nên chọn giường và ga gối có màu sáng để tạo không gian rộng hơn. Hoặc bạn muốn có được sự mới mẻ, phá cách thì chọn màu giường tương phản để tạo ấn tượng và thu hút.

Những mẫu giường đa năng thường được thiết kế tích hợp thêm những tính năng khác như kệ sách, tủ quần áo, tủ đồ dùng... mà tùy vào sở thích và cách bài trí phòng để chọn cho mình mẫu thiết kế phù hợp.

Các mẫu giường tầng đa năng cho người lớn đẹp

Mẫu giường tầng người lớn kết hợp với bàn làm việc, kệ trang trí và ngăn kéo đựng đồ ở cầu thang được thiết kế gọn gàng và tinh tế.

Mẫu giường tầng đa năng kết hợp tủ chứa đồ và giá sách đầy ấn tượng. Màu sắc trắng sáng như làm căn phòng thêm rộng hơn mà trang nhã, lịch sự.

Giường tầng đa năng kết hợp với các kệ lưu trữ tiện nghi mà thẩm mỹ cao.

Kết hợp giữa màu trắng và màu vàng nổi bật làm điểm nhấn ấn tượng cho cả không gian phòng.

Với thiết kế kết hợp giữa chất liệu gỗ và sắt mang lại sự chắc chắn và độc đáo cho mẫu giường tầng người lớn này.

Giường tầng đa dạng là giải pháp hiệu quả cho phòng ngủ nhỏ mà đông người.

Căn phòng nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi, ngăn nắp gọn gàng khi sử dụng giường tầng đa năng này.

  • Giường ngủ đa năng cho không gian nhỏ

    Giường ngủ đa năng cho không gian nhỏ

    CafeLand – Với những căn nhà diện tích nhỏ, việc sắp xếp đồ đạc hay nội thất một cách hợp lý là việc làm cần thiết để mở rộng không gian. Những mẫu giường ngủ đa năng sẽ là giải pháp tốt nhất trong những trường hợp này.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • 7 mẫu giường ngủ gỗ đẹp được ưa chuộng năm 2022

    7 mẫu giường ngủ gỗ đẹp được ưa chuộng năm 2022

    Giường ngủ là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi căn nhà. Đó không chỉ là nơi dùng để nghỉ ngơi, thư giãn mà còn gắn bó với đời sống tinh thần, là nơi nuôi dưỡng hạnh phúc của mỗi thành viên. Dưới đây là những mẫu giường gỗ đẹp...

  • 7 mẫu giường sắt bền, đẹp không nên bỏ lỡ năm 2022

    7 mẫu giường sắt bền, đẹp không nên bỏ lỡ năm 2022

    Để đảm bảo cho việc có một giấc ngủ ngon và thoải mái sau mỗi ngày làm việc căng thẳng về thì việc sở hữu một chiếc giường tốt là điều vô cùng quan trọng và giường sắt là một lựa chọn không nên bỏ qua....

  • 6 mẫu giường gấp thông minh được ưa chuộng nhất hiện nay

    6 mẫu giường gấp thông minh được ưa chuộng nhất hiện nay

    Giường ngủ là một món đồ nội thất luôn chiếm nhiều không gian nhất trong phòng, vì vậy việc sử dụng giường gấp thông minh sẽ giúp bạn không chỉ tiết kiệm được diện tích và chi phí rất nhiều mà còn tạo nên một điểm nhấn vô cùng thu hút và mới mẻ trong...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.