Để đảm bảo cho việc có một giấc ngủ ngon và thoải mái sau mỗi ngày làm việc căng thẳng về thì việc sở hữu một chiếc giường tốt là điều vô cùng quan trọng và giường sắt là một lựa chọn không nên bỏ qua.

Giường sắt là gì?

Giường sắt là loại giường ngủ được làm chủ yếu bằng chất liệu sắt. Sắt ở đây sẽ được sơn bằng sơn tĩnh điện để bảo vệ giường trước những tác động hư hao hay oxi hóa của thời tiết.

Tùy vào mục đích sử dụng mà giường có thể được thiết kế từng tầng hoặc giường đơn và có kiểu dáng, thiết kế khác nhau.

Ưu điểm của giường sắt

- Giá thành rẻ tiết kiệm chi phí tốt hơn so với những loại giường được làm từ gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp. Nó phù hợp với điều kiện của mọi gia đình, trường học...

- Kiểu dáng đơn giản hiện đại, sẽ mang lại không gian mới lạ, cuốn hút cho phòng ngủ của bạn.

- Dù được làm từ sắt nhưng trọng lượng của nó khá gọn nhẹ, không cồng kềnh, dễ tháo rời hay lắp ráp lại với nhau. Nó rất tiện lợi trong việc di chuyển cũng như vệ sinh dễ dàng hơn so với các kiểu giường khác.

- Đa dạng về màu sắc, mẫu mã và kiểu dáng từ các loại giường thường cho đến giường trang trí, giường nghệ thuật đều có sẵn để người mua tùy ý lựa chọn.

- Phục vụ được cho một số lượng khách hàng lớn với các kiểu giường tầng có giá thành rẻ, độ bền cao.

Những mẫu giường sắt phổ biến được ưa chuộng hiện nay

Giường sắt hộp vuông được gia công từ sắt hộp với độ dày tương đối nên có độ bền rất cao. Lớp sơn tĩnh điện phủ bên ngoài chống han gỉ và chống trầy xước, giữ cho chiếc giường của bạn bền đẹp cùng thời gian. Giường sắt hộp vuông thuộc phân khúc tầm trung, giá cả khá dễ chịu cho hầu hết mọi gia đình.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay nội thất Quang Mỹ, nội thất Lâm Gia Phát... kích thước 1m8x2m với mức giá 2.050.000 đồng.

Giường sắt cao cấp được làm từ sắt tinh chế loại I cứng cáp, bền vững nhất. Các thanh sắt dày được xử lý phun sơn tĩnh điện chống rỉ sét và chống trầy. Màu sơn đa dạng theo yêu cầu, vừa phù hợp với sở thích cá nhân của người dùng và tăng tính sang trọng cho căn phòng. Chất lượng và nét thẩm mỹ sống mãi cùng năm tháng của giường sắt cao cấp chắc chắn sẽ làm hài lòng kể cả người khó tính nhất.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo nội thất Phát Phát, nội thất Lâm Gia... với mức giá từ 1.900.000 đồng.

Giường sắt hộp nghệ thuật thuộc nhóm giường sắt vuông cao cấp nhưng được sản xuất với màu sắc, kiểu dáng, mẫu mã đa dạng phong phú để khách hàng dễ dàng lựa chọn chiếc giường ưng ý hơn. Đồng thời, dòng sản phẩm này còn được thị trường chào đón vì có thể tùy biến thiết kế theo yêu cầu, phù hợp với mọi gia đình.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay nội thất Đại Thành, nội thất HCM... kích thước 1m8x2m với mức giá từ 2.500.000 đồng.

Giường sắt giả gỗ được sản xuất từ chất liệu chính là sắt tinh chế loại I cao cấp nhất. Lớp sơn tĩnh điện chống trầy và han gỉ bảo vệ giường bền đẹp nhiều năm. Đặc biệt, bộ sưu tập màu sắc, vân gỗ sử dụng cho dòng sản phẩm này giống gỗ thật lên đến 99%. Đảm bảo giường sắt giả gỗ có thể nâng tầm không gian nội thất cho nhà bạn và mang đến bạn giấc ngủ ngon hơn.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay giường sắt Hòa Phát, nội thất Tiến Đạt... kích thước 1m6x2m với mức giá 2.550.000 đồng.

Có hai mẫu giường tầng sắt đang được rất nhiều khách hàng tìm kiếm, đó là giường tầng sắt trẻ em và giường tầng sắt sinh viên. Đối với dòng sản phẩm dành cho các bé, kích thước tầng trên nhỏ hơn tầng dưới, các thanh sắt có đường kính lớn được uốn cong tạo thành chiếc cầu thang phù hợp, màu sắc tươi sáng, ngọt ngào cũng giúp các em thích thú hơn khi sử dụng.

Giường sắt thiết kế cho sinh viên đặt tiêu chí giá tốt lên hàng đầu nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, tiết kiệm không gian và vững chãi, chịu lực tốt cho người trưởng thành nghỉ ngơi thoải mái.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay nội thất Quang Mỹ, nội thất Dương Đông... với mức giá từ 1.650.000 đồng.

Giường tầng sắt hộp vuông được làm từ sắt hộp dày dặn, cao cấp và áo sơn tĩnh điện chống han gỉ, chống trầy, giữ vẻ sáng bóng và nét đẹp tinh tế theo thời gian. Kích thước mỗi tầng giường vừa vặn cho một người lớn nghỉ ngơi, kê bàn làm việc trên giường thoải mái. Sản phẩm này không chỉ chịu được trọng lượng lớn, vững vàng mà còn tô điểm cho căn phòng của bạn thu hút hơn.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay nội thất Đại Thành, nội thất Lâm Gia... với mức giá từ 1.799.000 đồng.

Giường sắt giá rẻ là loại giường sắt ngang ống tròn. Giường được thiết kế khoa học, chắc chắn hỗ trợ nghỉ ngơi thoải mái, giấc ngủ sâu và ngon. Người dùng luôn cảm thấy hài lòng bởi lợi ích giường sắt mang lại vượt trội hơn gấp nhiều lần so với mức giá vô cùng phải chăng của sản phẩm.

Các thương hiệu sản xuất nội thất hiện nay nội thất Đại Thành, nội thất Việt Ba... với mức giá từ 1 triệu đồng.

  • 8 mẫu giường ngủ hot nhất năm 2022

    8 mẫu giường ngủ hot nhất năm 2022

    Giường ngủ ngoài chức năng chính là nơi để thư giãn, nghỉ ngơi thì nó còn góp phần vô cùng quan trọng mang lại tính thẩm mỹ, thu hút cho không gian ngủ.

Lê Hạnh (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • 7 mẫu giường ngủ gỗ đẹp được ưa chuộng năm 2022

    7 mẫu giường ngủ gỗ đẹp được ưa chuộng năm 2022

    Giường ngủ là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi căn nhà. Đó không chỉ là nơi dùng để nghỉ ngơi, thư giãn mà còn gắn bó với đời sống tinh thần, là nơi nuôi dưỡng hạnh phúc của mỗi thành viên. Dưới đây là những mẫu giường gỗ đẹp...

  • 6 mẫu giường gấp thông minh được ưa chuộng nhất hiện nay

    6 mẫu giường gấp thông minh được ưa chuộng nhất hiện nay

    Giường ngủ là một món đồ nội thất luôn chiếm nhiều không gian nhất trong phòng, vì vậy việc sử dụng giường gấp thông minh sẽ giúp bạn không chỉ tiết kiệm được diện tích và chi phí rất nhiều mà còn tạo nên một điểm nhấn vô cùng thu hút và mới mẻ trong...

  • Cách tận dụng không gian bên dưới giường ngủ

    Cách tận dụng không gian bên dưới giường ngủ

    CafeLand - Trong vài năm qua, chúng ta đã khám phá nhiều cách khác nhau để tận dụng các không gian nhỏ trong nhà. Bắt đầu từ đồ nội thất cho nhà bếp cho tới các thiết bị gia dụng thiết yếu, các kiến trúc sư đã bắt đầu tìm những cách hiệu quả để tối ư...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.