CafeLand – Dây treo trang trí tết với các màu sắc đỏ vàng nổi bật cùng hình dáng chiếc đèn lồng đỏ, hình long, phụng, đồng tiền may mắn, hoa mai, hoa đào… mang không khí tết truyền thống đến nhà bạn.

dây treo trang trí tết

Theo quan niệm của người phương Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng màu đỏ là màu tượng trưng cho hạnh phúc và màu vàng là tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý.

Các loại dây may mắn với sợi chỉ đỏ kết nối hình đồng tiền, nén vàng , …kèm theo các từ cầu mong may mắn, phát tài được treo trên cửa sổ, treo cạnh câu đối hoặc mâm ngũ quả…. Treo trên cây mai, cây đào, hay quất thêm đẹp mắt và sinh động.

Dây treo tài lộc trang trí tết treo cây mai, cây đào, trương bày trong phòng khách, cửa ra vào, cửa sổ hay trên các loại cây độc đáo, mang không khí xuân ấm áp khắp mọi nơi.

Dây treo trang trí tết hình thỏi vàng trang trí nhà cửa tết là món quà xuân đem đến nhiều tài lộc, may mắn và hạnh phúc cho gia chủ.

Dây treo tiền vàng và thỏi vàng trang trí tết. Đồng xu âm dương được coi là vật phẩm phong thủy về tiền tài, phú quý với mong muốn đón lộc, làm ăn buôn bán thuận lợi, phát đạt cho bản thân và gia đình. Hình tròn tượng trưng cho sự hài hòa, cân đối, mang lại sự bình yên và ấm áp cho ngôi nhà.

Dây pháo giả trang trí dọc theo cửa vào hay trên cành đào, quất mang đến sự may mắn và thịnh vượng.

Dây treo trang trí tết với các câu chúc ý nghĩa.

Việc lựa chọn những dây treo trang trí tết đẹp mắt để mang thêm sắc xuân vào ngôi nhà, mong muốn mang may mắn tài lộc đến tất cả thành viên trong gia đình.

  • Lưu ý trang trí phòng khách ngày tết

    Lưu ý trang trí phòng khách ngày tết

    CafeLand – Trang trí phòng khách ngày tết tạo một không gian đón tết ấm áp, đẹp và sang trọng đón thêm tài lộc và may mắn cho gia đình trong năm mới.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.