09/10/2024 11:20 AM
Đó là không gian sinh hoạt, nhà bếp, khu vực tiếp khách, thậm chí là cả khu vực hành lang đều được sử dụng sáng tạo trong không gian hẹp một cách thông minh.

Trong căn nhà chỉ rộng 1,8m này sử dụng sàn lệch tầng để tạo vách ngăn tự nhiên giữa các không gian khác nhau. Nhà bếp và khu vực ăn uống được xếp dọc theo một bức tường duy nhất, trong khi tông màu tối nhằm mang lại "cảm giác về chiều sâu".

Lối đi trong ngôi nhà hẹp này được bố trí thêm cả không gian bếp, sử dụng lát gạch màu trắng kết hợp đèn chiếu sáng treo từ trần nhà cao giúp không gian duy trì cảm giác rộng rãi mặc dù tỷ lệ hẹp.

Căn hộ nhỏ này được làm từ bê tông, tường thạch cao màu xám và trang trí theo tông màu trung tính. Trong phòng khách nhỏ hẹp, sự pha trộn giữa các hình dạng và kết cấu kết hợp với đồ nội thất thích hợp nhằm tạo thêm chiều sâu cho thị giác.

Căn hộ dài và hẹp này đã được cải tạo lại, gia chủ đã thay các bức tường ngăn bằng cửa kính để cho phép nhiều ánh sáng lọt vào đồng thời tạo ảo giác hơn về chiều sâu.

Tất cả các đồ đạc trong nhà bếp và phòng tắm đã được lưu trữ vào một bức tường. Bức tường còn lại được tự do trưng bày nghệ thuật, trong khi hướng của ván sàn và các thiết bị chiếu sáng giúp nhấn mạnh chiều dài của căn phòng.

Phòng ngủ đặc biệt với không gian nhỏ này được sử dụng thêm 2 tấm gỗ có móc treo là giải pháp lưu trữ tiết kiệm không gian hiệu quả.

Bằng cách cắt các giá đỡ vào một bức tường, giữ lại một ngưỡng cửa sổ rộng rãi và đặt chồng lên nhau một cách tinh tế bồn rửa và bồn tắm đã có thể tận dụng tối đa không gian bên hạn chế trong phòng tắm này.

Để tối ưu hóa việc sử dụng không gian, trong khu vực sinh hoạt và bếp đã loại bỏ các bức tường ngăn để tạo ra một không gian mở, với sàn gạch đất nung lớn và những bức tường gạch sơn trắng.

  • 5 mẹo thiết kế nội thất cho không gian nhỏ

    5 mẹo thiết kế nội thất cho không gian nhỏ

    Nhà chung cư và căn hộ đa phần có không gian vừa và nhỏ nên cần được mở rộng không gian, tạo sự rộng rãi hơn diện tích vốn có.  Với những mẹo thiết kế đơn giản, bạn hoàn toàn có thể biến không gian nhỏ trở nên rộng rãi, thoải mái và tiện nghi.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.