CafeLand - Mặc dù với diện tích khá nhỏ nhưng căn hộ dưới đây là một mẫu không gian lý tưởng về bố cục gọn gàng, ngăn nắp, mọi chi tiết được sắp xếp một cách sáng tạo, thông minh.

Phòng khách nhỏ được bố trí trong một không gian nhỏ nhắn với bức tường ốp gỗ sau chiếc sofa tối màu nổi bật, đặc biệt không thể thiếu một chậu cây xanh vừa bổ sung thêm màu sắc tươi mới vừa tạo không khí trong lành.

Những chiếc ghế trong suốt kết hợp với bàn gỗ tạo nên một gu thẩm mỹ đầy mới lạ, bên cạnh thiết kế cửa sổ lớn mang ánh sáng thiên nhiên ngập tràn không gian.

Khu vực bếp hình chữ L được bố trí kề bên với phòng khách và trang trí tông màu trắng không hề tạo cảm giác bị chật hẹp, bí bách một chút nào.

Các tủ lưu trữ màu trắng được sắp xếp một cách thẳng hàng trên bức tường của lối đi vào nhà, đây là một ý tưởng thông minh giúp tối đa hóa được không gian vừa có thể tận dụng được góc bên dưới thành chỗ để lưu trữ giày, dép.

Một chiếc gương không khung mở ra thêm cảm giác về không gian và ánh sáng xung quanh cửa trước.

Phòng ngủ khá ấm cúng khi được bố trí trong một không gian vừa khít với chiếc giường, xung quanh ốp gỗ.

Khoảng tường chật hẹp bên cửa phòng ngủ được tận dụng thành góc làm việc tại gia.

Không quên tận dụng để bố trí thêm một góc đọc sách vô cùng thoải mái và thư giãn bên trong phòng ngủ.

Phòng tắm đầy tinh tế khi sử dụng sự kết hợp của gỗ và màu trắng.

Sơ đồ chi tiết toàn bộ không gian căn hộ nhỏ ở Nga này.

Lê Hạnh (Home designs)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.