Sau khi tiễn con gái lên xe hoa, giờ đây cựu Tổng thống Bill Clinton đã nghĩ đến việc dưỡng già bằng ý định mua điền trang ở ngoại ô New York
Toàn cảnh khu điền trang

Khu điền trang mà vợ chồng cựu Tổng thống dự định mua có tên gọi là Clover Hill Farm ở vùng đồi Bedford, ngọai ô New York. Toàn bộ diện tích của điền trang "vỏn vẹn" 8 héc-ta, ngoài ngôi nhà rộng gần 700 mét vuông còn có cả một bể bơi có hệ thống đun nước, một hầm rượu và cả một chuồng ngựa nữa.

Mặt tiền ngôi nhà

Toà nhà chính được xây vào năm 2000 và hiện là sở hữu của Paul Wallace, người sáng lập công ty bất động sản Broadstone Group. nổi tiếng ở Manhattan nhưng mới tuyên bố phá sản vào tháng 5 vừa rồi.



Tuy nhà mới xây nhưng cách trang trí lại mang dáng dấp cổ điển và mộc mạc

Toàn bộ khu nhà có 5 phòng ngủ, 6 phòng tắm, một căn bếp lớn, một thư phòng sang trọng với các bức tường ốp gỗ, một hầm rượu lớn và những chiếc lò sưởi bố trí ở hầu hết các phòng. Ngoài ra còn có hẳn một phòng vẽ tranh để phục vụ thú tiêu khiển sang trọng của chủ nhân.


Toà nhà chính với bể bơi, khu vườn dạo và trường đua bao quanh

Ở ngoài cánh đồng rộng 8 héc ta có cả một sân đua ngựa, một khu ăn uống ngoài trời với đầy đủ thiết bị, kể cả lò sưởi. Và thêm vào đó là hai khu nhà dành cho khách được xây tách rời khỏi khu nhà chính.


Bể bơi ngoài trời vẫn có hệ thống đun nước

Những nguồn tin đáng tin cậy cho hay vợ chồng Clinton đã đến xem xét ngôi nhà và việc chuyển nhượng chỉ còn là vấn đề thời gian. Hiện họ đang sống ở một ngôi nhà hiện đại ở Chappaqua, cách đó không xa.


Khu vườn dạo lãng mạn

Khu Bedford được coi là một trong những khu danh giá và đắt có hạng ở New York. Nếu về đây ở, gia đình Clinton sẽ có cô số những nhà hàng xóm nổi tiếng, trong đó phải kể đến những diễn viên gạo cội Richard Gere, Glenn Close và Martha Stewart.



Nhiều người cho rằng cách trang trí nội thất của ngôi nhà khá đơn điệu và buồn tẻ.

Cafeland.vn - Theo afamily
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.