Ngôi biệt thự sang chảnh này tọa lạc tại thành phố Thanh Hóa, nổi bật với khu vườn xanh tươi tốt ở phía trước, đặc biệt là phần nội thất chỉn chu và bóng mượt làm toát lên lối sống thượng lưu chuẩn mực.

Được biết, toàn bộ nội thất bên trong dùng gỗ óc chó tự nhiên được nhập khẩu. Không gian nhà bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng thờ, 5 phòng ngủ và không gian sân thượng để làm chỗ phơi đồ.

Ngôi biệt thự có hai lầu nổi bật với sắc trắng trang nhã, được nhấn nhá bởi những ô cửa kính làm lộ lên một phần không gian nội thất bên trong. Phía trước nhà là một hồ cá cảnh và những cây xanh được chăm chút tỉa tót kỹ càng từ đó tạo nên bầu không khí tràn đầy năng lượng tự nhiên.

Không gian phòng khách với trần cao thông hai lầu. Vật liệu gỗ óc chó bóng mượt, ghế sofa bằng da sang trọng, kệ trưng bày nghệ thuật,… Tất cả toát lên một vẻ đẹp vừa xa hoa, rực rỡ vừa phóng khoáng, rộng mở.

Từ trên cao nhìn xuống, phòng khách gây ấn tượng thị giác bởi những lớp rèm cửa mềm mại trắng tinh khôi trải rộng xuống sàn nhà, từ đó khiến không gian thêm phần “nữ tính” và quyến rũ hơn.

Phòng bếp kết hợp phòng ăn thể hiện một bố cục vừa gọn ghẽ chỉn chu vừa lịch thiệp sang chảnh. Những chiếc ghế được “điêu khắc” tinh giản nhưng mang thẩm mỹ độc đáo.

Tủ rượu lớn nép vào những bức tường, tạo cảm giác về những bữa tiệc sang trọng và vui vẻ. Bếp nhìn ra khu vườn, tạo cảm hứng nấu nướng. Một điểm nhấn quan trọng tinh tế không thể không kể đến ấy là những chiếc đèn chùm, với hình thù khá bắt mắt, mang đến ánh sáng dịu nhẹ và mềm mại hơn cho không gian.

Không gian phòng ngủ được trau chuốt rất cẩn thận. Thảm trải sàn mềm mịn, chăn ga gối đệm với chất liệu vải cao cấp, cửa kính rộng mở nhìn ra không gian thiên nhiên bên ngoài, sàn gỗ bóng loáng,… Tất cả tạo nên một cảm giác thư thái, giúp mỗi thành viên cởi bỏ mọi gánh nặng lo toan ngay từ khi bước vào.

Nguồn: Ahome

Trang Duyên
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.