CafeLand – Sau gần 1 năm rao bán với mức giá 25 triệu USD, mới đây ca sĩ kiêm nhạc sĩ The Weeknd đã giảm giá xuống dưới 22 triệu USD cho căn biệt thự tại Westwood, Los Angeles (Mỹ).

Ngôi biệt thự theo phong cách trang trại này của ca sĩ người Canada Abel Tesfaye, hay còn được biết đến với nghệ danh The Weeknd tọa lạc tại khu nổi tiếng của Hidden Hills, phía bắc Los Angeles.

Căn biệt thự này được nam ca sĩ mua từ năm 2017 với giá 18,2 triệu USD rộng hơn 1.100m2 gồm 9 phòng ngủ và 11 phòng tắm, đầy đủ các tiện ích như bể bơi, gara xe, quầy bar, hầm rượu, sân bóng rổ, spa...

Căn biệt thự có không gian rộng rãi được trang trí bằng nội thất cao cấp tông sáng màu, tường sơn màu trắng, sàn lót gỗ.

Phòng sinh hoạt chung liền kề này có lò sưởi khung bằng đá cẩm thạch đẹp mắt, mở ra phần sân có mái che được sưởi ấm để dùng bữa ngoài trời.

The Weeknd được nhiều người biết đến sau sau khi ra mắt album Kiss Land vào năm 2013. Năm 2016, anh giành được 8 giải thưởng tại lễ trao giải Billboard. Năm 2017, nam ca sĩ lọt top 10 ngôi sao đứng đầu về thu nhập với con số 92 triệu USD.

Căn biêt thự này được The Weeknd rao bán từ tháng 1/2020 với giá gần 25 triệu USD sau khi tậu căn penthouse mới trên tầng 18 của tòa tháp Beverly West thuộc Đại lộ Wilshire của LA.

Không gian bếp sang trọng được lát bằng đá granit cùng đầy đủ tiện nghi.

Gần đó có một hầm rượu được kiểm soát nhiệt độ và thắp sáng bằng đèn neon xanh lam.

Một cầu thang gỗ dẫn lên tầng hai với 7 phòng ngủ, bao gồm cả phòng ngủ chính với tủ quần áo không cửa ngăn lớn.

Phòng ngủ chính đầy đủ tiện nghi nhưng thiết kế đơn giản, bắt mắt, có lỗi dẫn ra ban công riêng.

Phòng tắm lát đá cẩm thạch với bồn tắm và vòi sen riêng biệt.

Trong khuôn viên biệt thự còn có rạp chiếu phim mini để thư giãn.

Một phòng làm việc lớn với tông màu đen huyền bí.

Khu vực tập gym, thể dục thể thao.

Ở không gian bên ngoài, nhìn ra hồ bơi nước mặn vô cực, ngôi nhà nhỏ kiểu nông thôn 2 phòng ngủ rộng cung cấp các khu vực có mái che rộng rãi để nằm thư giãn.

Chủ đề: Nhà của "Sao",
Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.