Nổi tiếng với những bộ váy cưới cho các sao lớn ở Mỹ, Vera Wang lại còn có một ông bố giàu sụ và thừa hưởng từ ông ngôi biệt thự sang trọng trên bờ Đại Tây Dương này.

Ngôi biệt thự ở bãi biển Palm Beach này chỉ là một trong số các bất động sản mà nhà tạo mẫu và chồng hiện đang sở hữu. Không những thế nó còn là tài sản thừa kế từ người cha doanh nghiệp giầu có quá cố của cô.

Biệt thự được xây vào năm 1923 theo phong cách Địa Trung Hải. Cha cô, Cheng Ching Wang, dân nhập cư vào Mỹ từ Trung Quốc sau chiến tranh thế giới lần thứ hai đã qua đời năm 2006 ở tuổi 87. Ông là chủ của một hệ thống công ty vận tải biển, kinh doanh dược phẩm, và từng là đại diện cho con gái. Ông để lại cho hai người con một lượng tài sản khá lớn với rất nhiều bất động sản.

Nội thất của biệt thự khá đơn giản. Vera hầu như không thay đổi gì kể từ khi thừa hưởng chúng. So với một ngôi biệt thự sang trọng thì những đồ nội thất ở đây quả là quá tuềnh tòang, nhưng mọi sự đều có lý do của nó. Hầu như nhà tạo mẫu không có nhiều thời gian để chăm sóc ngôi biệt thự này. Nguyên nhân là do Vera và người anh trai, Kenneth, được thừa hưởng từ ông bố những ba cơ ngơi lớn ở New York: Ngôi nhà ở Southampton, một điền trang ở vùng ngoại ô Pound Ridge và một căn hộ sang trọng ở Park Avenue.

Ngoài ra, vào năm ngoái, nhà tạo mẫu còn bỏ ra 23,1 triệu USD để mua nửa còn lại của căn nhà ở 740 Park Avenue do lúc sinh thời bố cô mua căn nhà này chung với người đồng sáng lập của ông, Stephen Schwartzman. Và mới đây cô cùng chồng vừa bán căn hộ trên cùng phố này với giá 33,6 triệu để chuyển đến ngôi nhà trên số 740.

Ngôi biệt thự 400 mét vuông trên Palm Beach này được ngài Wang quá cố mua năm 1996 với giá chỉ 4,75 triệu và có được mặt tiền phía đại dương dài đến 60 mét. Biệt thự có đến 11 phòng ngủ, được xây từ năm 1923, có kiến trúc khá giống với một số ngôi nhà khác ở đây vì được thiết kế bởi tay một kiến trúc sư thời bấy giờ, Addison Mizner, người đã thiết kế khá nhiều biệt thự cho khu này.

Vera Wang là một nhà thiết kế thời trang người Mỹ gốc Hoa nổi tiếng đặc biệt với các trang phục cưới. Wang đã từng thiết kế áo cưới cho các nhân vật nổi tiếng như Mariah Carey, Jennifer Lopez, Thalia, Jessica Simpson, Avril Lavigne, Victoria Beckham, Jennifer Garner, Sharon Stone, Uma Thurman, Holly Hunter, Campbell Brown. Ngoài ra cô còn là tác giả của một số mỹ phẩm nổi tiếng, gần đây nhất là loại nước hoa Princess mới được ra mắt năm 2008.

Cafeland.vn - Theo VnEconomy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.