Biệt thự có hình dạng chữ C với diện tích 320m2 bao quanh một sân vườn nằm tại trung tâm Bangkok, Thái Lan.

Biệt thự được kiến trúc sư thiết kế riêng cho một cặp vợ chồng chuẩn bị lập gia đình với không gian sống hiện đại mang phong cách thiết kế nhiệt đới và mong muốn tận hưởng cảm giác yên tĩnh mỗi khi trở về nhà.

Về bố cục, biệt thự được thiết kế hình chữ C với sân vườn là lõi xanh ở giữa giúp các không gian có thể kết nối với thiên nhiên.

Để đạt hiệu quả tối đa việc mở rộng tầm nhìn thông thoáng, kiến trúc sư đã ưu tiên tập trung nhiều vào không gian riêng tư và hạn chế đưa vào các chi tiết không cần thiết.

Điển hình như tận dụng khoảng trần cao để thiết kế thêm phần gác lửng phía trên phòng khách có chức năng làm không gian lưu trữ sách đồng thời tạo điểm nhấn cho sự chuyển tiếp của không gian cận kề.

Sự kết hợp giữa các chất liệu chủ đạo như gỗ, đá và thép vừa tổ điểm cho các đặc điểm kiến trúc tại mặt tiền, tấm chắn cửa, mái hiên và máng xối vừa phù hợp với khí hậu nhiệt đới tại Thái Lan.

Hơn nữa, mặt tiền ấn tượng với hệ lam gỗ phủ xuyên tiết diện bề mặt được kích hoạt cùng công năng của cửa ra vào.

Chủ đề: Biệt thự đẹp,
Chu Anh (Designboom)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.