CafeLand - Tọa lạc tại thành phố Cần Thơ, gần sông Mê Kông yên tĩnh, biệt thự 3 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại, phù hợp với tiêu chuẩn công trình xanh.

Cảnh quan xung quanh biệt thự được trồng các loại cây như vú sữa, xoài, chôm chôm, sen, súng, rau má,… các loại cây trồng thủy sinh, hấp thụ nước mưa.

Trong tương lai, gia chủ có thể sử dụng hệ thống lọc để tái sử dụng nước mưa thành nguồn nước uống tinh khiết.

Với không khí lưu thông tự nhiên của khu vực nhiệt đới gió mùa, biệt thự đã được thiết kế với không gian mở, tường chắn gió, bố trí cửa ra vào và cửa sổ thích hợp để đưa luồng ánh sáng tự nhiên và gió vào trong nhà.

Công trình sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường như gạch không nung cho kết cấu bao che, sân vườn sử dụng gạch cỏ, tường rào dùng thép không gỉ không sơn và bảo dưỡng trong thời gian dài.

Ngoài ra công trình còn kết hợp đồng bộ giải pháp thông gió với chiếu sáng tự nhiên, cách nhiệt cho mái, cây xanh trên mặt nước, hệ thống kính hai lớp low E che nắng hướng Tây, giúp ngôi nhà sử dụng năng lượng nhân tạo một cách tiết kiệm và hiệu quả nhất.

Một con đường dài 50m được mở ra để làm cầu nối cho người dân địa phương xung quanh có thể sử dụng và tiếp cận cho các hoạt động cộng đồng khác.

Ngôi nhà được phân chia theo từng khu vực chức năng cụ thể nhưng tất cả vẫn có những góc nhìn đẹp nhất nhìn ra khu vườn quanh nhà.

Cầu thang xoắn ốc là một điểm nhấn trung tâm của ngôi nhà. Nó cũng đóng vai trò là giếng trời để đưa ánh sáng tự nhiên và lưu thông không khí cho ngôi nhà.

Tầng một bao gồm phòng khách, phòng ăn, bếp, trong đó phòng khách và phòng ăn được thiết kế mở không chia vách ngăn tạo cảm giác rộng thoáng.

Bếp nằm ở phía sau nhà và có khu vực đảo bếp kết hợp bàn phục vụ ăn nhanh.

Tầng hai mỗi phòng ngủ đều có thiết kế hiện đại trang nhã, thể hiện cá tính của các thành viên trong gia đình.

Bên trong tất cả các phòng luôn có ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn đẹp ra vườn.

Tầng trên cùng là không gian thư giãn với phòng tắm, nơi đây cũng tràn ngập ánh sáng tự nhiên và hướng nhìn ra cây xanh.

Chủ đề: Biệt thự đẹp,
Chu Anh (Archdaily)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.