CafeLand – Vợ chồng Harry – Meghan mới đây đã mua một căn biệt thự trị giá 14,7 triệu USD tại thành phố Santa Barbara, California - nơi nhiều ngôi sao giải trí hạng A tại Mỹ đang sinh sống.

Biệt thự sang trọng của Harry và Meghan Markle có diện tích hơn 1.300m2, trong khuôn viên rộng 2,1ha, xung quanh là cây xanh với hàng rào an ninh.

Lối vào cổng vòm với nhiều cây xanh, xung quanh là những thảm cỏ rộng, vườn cây với nhiều loại hoa như oải hương, oliu được chăm sóc cẩn thận.

Bao quanh khu biệt thự là các vườn hồng, cây oliu lâu năm.

Khu biệt thự có 9 phòng ngủ, 16 phòng tắm cùng hàng loạt tiện nghi như thư viện, phòng làm việc, spa, phòng tập thể dục, hầm rượu, rạp phim, bãi đậu xe chứa đủ 5 ôtô...

Một số hình ảnh bên trong biệt thự

Quang cảnh nhìn từ ban công biệt thự.

Khu vực hầm rượu.

Không gian phòng tắm đầy đủ tiện nghi.

Trong khuôn viên dinh thự còn có một nhà khách 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm dành cho mẹ của Meghan - bà Doria, người đang giúp cô chăm sóc cậu nhóc Archie 1 tuổi.

Khu vực giải trí trong biệt thự.

Nơi đây còn có một phòng tập thể dục với đầy đủ tiện nghi hiện đại.

Một khu vui chơi rộng lớn dành riêng cho trẻ em.

Khu vực bàn ăn ngoài trời với lò nướng.

Được biết, bất động sản này được xây dựng từ năm 2003, trước khi thuộc quyền sở hữu của Harry, nơi đây nằm trong top những ngôi nhà đắt đỏ nhất California.

Chủ đề: Nhà của "Sao",
Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.