CafeLand - Không gian lối vào thường hẹp và dài nhưng bạn có biết rằng đó cũng là nơi sẽ tạo ra ấn tượng đầu tiên cho những vị khách.

Không nhất thiết lối vào phải đồng nhất với phong cách thiết kế của ngôi nhà, chỉ cần một tấm thảm có màu sắc nổi bật so với màu của sàn nhà thì lối vào nhà có thể cuốn hút hơn.

Thêm một chút hương vị, sắc màu của hoa lá sẽ tạo nên sự thu hút mọi ánh nhìn từ những vị khách khi bước vào nhà.

Để lối vào bớt đơn điệu bạn có thể sử dụng hệ tranh treo tường với nhiều kiểu dáng khác nhau một cách ngẫu nhiên cũng tạo được hiệu quả trang trí thú vị cho lối đi.

Ngoài ra, hãy đặt chiếc sofa dài hay ghế bành nhỏ xinh trang trí thêm gối, lối vào sẽ đẹp và lạ mắt hơn.

Ngoài ra, bạn có thể tạo sự tương phản cho lối vào bằng gam màu pastel hoặc bất kỳ gam màu nhẹ như màu đen, màu xanh coban để thổi sức sống cho bức tường thêm ấn tượng.

Với những người yêu thích thiên nhiên thì khoảng không gian lối vào không thể thiếu sự hiện diện những chậu hoa tạo cảm giác thân thiện và ấm cúng hơn.

  • Dọn dẹp văn phòng tại nhà chuẩn bị đón Tết

    Dọn dẹp văn phòng tại nhà chuẩn bị đón Tết

    CafeLand – Tết đến xuân về, bạn sẽ có một kì nghỉ dài ấm áp bên gia đình nhưng cũng đừng quên dọn dẹp lại văn phòng tại nhà để tạo sự gọn gàng, thoải mái. Với những phụ kiện thú vị dưới đây, việc dọn dẹp không gian làm việc của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn.

  • 6 màu sắc nhiệt đới trang trí nhà đón Tết

    6 màu sắc nhiệt đới trang trí nhà đón Tết

    CafeLand – Trang trí, thiết kế nhà với những màu sắc nhiệt đới giúp cho căn nhà của bạn thêm ấm áp khi Xuân về Tết đến.

Chu Anh (Trendir)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.