CafeLand - Nói đến đồ nội thất trong phòng khách, không thể không nhắc đến sofa và các vật dụng trang trí đặc biệt. Tuy nhiên bạn cũng đừng quá chăm chút vào việc tìm cách thay thế những món đồ nội thất trong phòng khách, hãy xem qua một số gợi ý nhỏ dưới đây hy vọng sẽ giúp bạn biến phòng khách thật ấn tượng và luôn tươi tắn.
Sử dụng thủ thuật “không gian âm” trên tường để giúp không gian có sức hấp dẫn hơn đối với người xem đồng thời cũng truyền tải được thông điệp mà gia chủ muốn. Hãy chú ý vào bức tường trắng, bạn sẽ thấy tâm điểm là bức tranh nhỏ, đó chính là sức mạnh của thủ thuật này, không hiện hữu một cách rõ ràng nhưng lại tạo được ấn tượng mạnh.
Trang trí theo chủ đề: Căn phòng được thiết kế theo chủ đề nghệ thuật là sự kết hợp hài hòa bức tranh đậm tính nghệ thuật và bộ gối họa tiết cùng tông màu.
Trang trí theo họa tiết: Bức tranh ấn tượng và thu hút trên tường khá ăn ý với gối sẽ mang đến cái nhìn đặc sắc. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn những họa tiết phù hợp với tông màu của sofa.
Trang trí tông suyệt tông: Dễ dàng nhận thấy gam màu tông suyệt tông giữa tranh treo tường và gối thêm chút họa tiết làm điểm nhấn hoàn hảo cho không gian này.
Cuối cùng, nếu bạn không thích họa tiết hay hoa văn, bạn có thể chọn bức tranh ấn tượng có kích thước dài và hẹp để tạo nên phong cách riêng cho căn phòng của mình.
Chu Anh (Apartmenttherapy)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.