Chỉ cần với những vật dụng nhỏ thì phần phía sau cánh cửa sẽ trở thành một không gian lưu trữ đầy thông minh và gọn gàng.

Với những cô nàng "cuồng" túi xách và các phụ kiện làm đẹp nhưng chưa thể sở hữu cho mình được một phòng chứa đồ riêng thì các móc treo gắn sau cánh cửa là một giải pháp vô cùng hữu ích.

Móc treo có thể mua sẵn nhưng nếu bạn muốn tạo sự độc đáo cũng có thể sáng tạo theo sở thích của riêng mình.

Trong căn bếp luôn chứa khá nhiều đồ đạc và vật dụng khiến cho không gian khó được gọn gàng và ngăn nắp, bạn có thể tận dụng ngay cánh cửa tủ bếp thành nơi lưu trữ vô cùng sáng tạo và tiện dụng.

Thậm chí là chỗ giữ nắp xoong nồi và hộp đựng thực phẩm.

Nhà tắm là nơi có diện tích khá eo hẹp, vì vậy việc tận dụng tối đa không gian sau cánh cửa thành nơi lưu trữ là ý tưởng vô cùng thông minh. Chỉ cần vài cái móc được đính chắc chắn sau cánh cửa là bạn đã có một nơi khô ráo, sạch sẽ cho vô số những thứ cần thiết như: quần áo, khăn hay túi giặt… Bạn cũng có thể dành chút thời gian trang trí, biến tấu nơi đây thành góc nhỏ xinh xắn chứa những đồ phụ kiện như: vòng, thắt lưng, băng đô…

Hãy nói không với một căn phòng tắm lộn xộn nhờ cánh cửa thông minh với chiếc giá để đồ xinh xắn.

Cánh cửa âm tường cũng là một ý tưởng không tồi vừa tăng khả năng lưu trữ lại không hề gây tốn diện tích mà lại còn đầy thẩm mỹ và hấp dẫn.

Trong phòng ngủ thì không thể thiếu sự góp mặt của chiếc đèn, thay vì đặt đèn tại vị trí đầu giường như thường lệ, tại sao bạn không thiết kế một chiếc cửa đèn, sẽ làm tăng khả năng lưu trữ lên ở phía đầu giường và ở cửa đèn.

Lê Hạnh (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.