CafeLand - Dưới đây là 4 căn hộ được thiết kế nội thất theo 4 phương án khác nhau nhưng rất gần gũi và phù hợp với kiểu căn hộ thông thường tại Việt Nam.

Căn hộ thứ 1 được thiết kế bằng cách nhấn nhá qua bảng màu đầy màu sắc lạc quan nhằm truyền tải năng lượng tích cực.

Nội thất ngôi nhà theo phong cách hiện đại, điểm nhấn là bức tranh tại phòng khách mang không khí của biển, gió, cát. Bộ sofa màu xám mang đậm cá tính, một chiếc bàn trà bọc da màu nâu thể hiện sự tinh tế, còn chiếc ghế bập bênh lại cho ta cảm giác thư thái.

Phòng ăn sử dụng bộ bàn ăn dài, chất liệu gỗ tự nhiên tương phản so với đảo bếp bằng đá cẩm thạch.

Trong khi đó phòng ngủ Master nằm kề phòng khách, thay vì có tường phân chia nhưng kiến trúc sư đã sử dụng hệ vách kính giúp căn hộ trở nên rộng hơn và lấy ánh sáng nhiều hơn. Bên trong phòng ngủ còn được bố trí bộ đèn ngủ lạ mắt.

Giải pháp hệ vách kính cũng được áp dụng cho phòng ngủ của con. Cả hai phòng ngủ master và phòng ngủ con đều bố trí song song với không gian đảo bếp kết nối hệ bàn ăn.

Căn hộ thứ 2:

Là sự chuyển động những gam màu sắc của biển xanh và sự bình yên, một sự phối trộn giữa phong cách hiện đại và tối giản.

Phòng khách với điểm nhấn là bức tường phong tại phòng khách bằng gỗ vừa có chức năng trang trí vừa ngăn cách không gian thờ tổ tiên.

Kiến trúc sư muốn không gian này tận dụng ánh sáng và gió tự nhiên nên đã bố trí quạt trần phần cánh làm bằng gỗ.

Căn hộ thứ 3:

Đây là kiểu căn hộ có diện tích nhỏ (dưới 50m2) đã xuất hiện cách đây vài năm tại các thành phố lớn nên giải pháp thiết kế ưu tiên tận dụng công năng sử dụng cho chủ nhà.

Phòng khách và khu vực ngủ nhìn chung sẽ được liên thông với nhau nhưng sẽ ngăn cách bằng bức tường kính di động, khi không sử dụng chúng sẽ được mở ra để trở thành 1 không gian rộng lớn.

Vì mong muốn không gian nôi thất nhỏ gọn này vừa tình cảm vừa chất lượng nên kiến trúc sư ứng dụng giải pháp nội thất bền vững và cũng không kém phần bắt mắt điển hình như một vài chi tiết trang trí cho phòng ngủ.

Cuối cùng là căn hộ thứ 4:

Khi bước vào, chúng ta sẽ cảm giác ấn tượng với các hoa văn trang trí và cây xanh được đưa vào không gian sống.

Thiết kế của căn hộ được phối hợp giữa phong cách hiện đại và phong cách Victoria tạo điểm nhấn từ ngay lối vào và phòng khách.

Để đáp ứng được lối bài trí này, kiến trúc sư đã sơn tường xám nhưng cân bằng lại nhờ màu sàn gỗ, từ đó sẽ dễ phối hợp các đồ nội thất và phụ kiện đi kèm.

Phòng ngủ thiết kế đơn giản và tiết chế đặc biệt không để kệ và tivi bên trong.

(Chu Anh – homedesigning)

(Nguồn hình: homedesigning)

Chủ đề: Nhà phố đẹp,
Chu Anh (Archdaily)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.