Mark Wahlberg đang rao bán siêu biệt thự Beverly Hills rộng hơn 2,4ha của mình với giá 87,5 triệu USD (khoảng 2.008 tỷ đồng).

Với 12 phòng ngủ và 20 phòng tắm, ngôi nhà có thừa đủ tiện nghi tột đỉnh thượng lưu cho nam diễn viên kiêm cựu rapper, vợ anh - Rhea Durham, 4 đứa con của họ cùng một vài người bạn. Được trang bị từ thư viện hai tầng đến sân gôn năm lỗ, ngôi biệt thự này gây thu hút thị trường ngay từ thời điểm tung ra.

Ngôi nhà này do KTS Richard Landry thiết kế

Cầu thang kiểu hoàng gia

Phòng làm việc cổ điển sang trọng

Phòng gia đình ấm cúng xa hoa

Phòng ăn sang trọng với đèn chùm và cửa kính mở ra khu vườn

Ông Wahlberg mua bất động sản này vào năm 2009 với giá khoảng 8,25 triệu USD, theo hồ sơ của PropertyShark. Sau đó, ông đề nghị kiến ​​trúc sư Richard Landry - người được mệnh danh là “Ông vua của những lâu đài” - để thiết kế một dinh thự rộng hơn 2.787m2 tại địa điểm.

Tài tử Wahlberg chia sẻ với Entertainment Tonight rằng ông và gia đình sẽ rời Beverly Hills không sớm thì muộn.

Phòng rượu

Phòng thể dục chuyên nghiệp

Rạp chiếu phim gia đình

Lấy cảm hứng từ các điền trang châu Âu, ngôi nhà chính tự hào với tiền sảnh cao gấp đôi dẫn đến cầu thang kiểu hoàng gia bằng sắt rèn, cùng với khung cửa hình vòm, lò sưởi, hệ thống đèn chiếu sáng và cửa kiểu Pháp xuyên suốt.

Phòng ngủ kiểu hoàng gia

Nó cũng bao gồm các phòng khách và phòng ăn chính thức, một nhà bếp, một góc ăn sáng đầy ánh sáng và một phòng gia đình. Ngoài ra, còn có thư viện ốp gỗ, rạp hát tại nhà, quầy bar, hầm rượu và phòng thử rượu, phòng tập thể dục phong cách chuyên nghiệp và phòng ngủ chính với khu vực tiếp khách, hai phòng tắm và hai phòng thay đồ.

Sân gôn

Hồ bơi

Sân sau

Sân bóng chuyền

Ngoài ra còn có những khu vườn xinh đẹp và khuôn viên cảnh quan tươi tốt bao gồm những bãi cỏ khổng lồ, sân gôn năm lỗ, sân tennis, hồ bơi giống như khu nghỉ dưỡng, sân trượt và nhà khách, tất cả đều nằm giữa sự riêng tư hoàn toàn.

Chủ đề: Nhà của "Sao",
Trang Duyên (Mansionglobal)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.