CafeLand – Sử dụng bàn xếp thông minh có khả năng thu gọn là giải pháp tối ưu giúp tiết kiệm diện tích cho những căn hộ có diện tích hạn chế.

Với bàn xếp thông minh, bạn có thể gấp gọn để tiết kiệm diện tích hoặc biến đổi với nhiều chức năng khác như bàn làm việc, bàn ăn, bàn uống nước.

Mẫu bàn xếp thông minh có thể kéo dài hai bên, bạn dễ dàng kéo dài hoặc thu nhỏ lại khi không có nhiều người sử dụng. Màu sắc trang nhã, hiện đại, mẫu thiết kế này làm sáng không gian bếp nhà bạn.

Bàn xếp thông minh có thể kéo dài làm bằng khung kim loại chắc chắn, mang lại vẻ sang trọng cho phòng ăn.

Mẫu bàn xếp thông minh thay đổi độ cao tích hợp vừa làm bàn trà, vừa làm bàn ăn.

Mẫu thiết kế bàn xếp thông minh đa chức năng. Khi không sử dụng, bàn được xếp gọn thành kệ đặt ly, chén. Khi cần thiết, với thao tác đơn giản kệ đã thành chiếc bàn ăn cho 4 người.

Bộ bàn ăn xếp gọn thông minh bằng gỗ, phía dưới gắn thêm bánh xe dễ dàng di chuyển.

  • 6 mẫu bàn làm việc thông minh tại nhà

    6 mẫu bàn làm việc thông minh tại nhà

    CafeLand – Bàn làm việc thông minh thích hợp với những không gian có diện tích khiêm tốn. Với thiết kế đa chức năng, linh hoạt, nhỏ gọn cùng sự tinh tế, hiện đại mang lại, mẫu bàn làm việc này được nhiều người ưu tiên lựa chọn.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.