CafeLand – Bạn cảm thấy nhàm chán với kiểu phòng ăn truyền thống và đang muốn thay đổi không gian ăn uống của gia đình. Hãy thử nghiệm với phong cách nhiệt đới đầy màu sắc, tạo nét riêng độc đáo cho nhà bạn.

Một trong số những lợi thế của phòng ăn nhiệt đới là màu sắc bạn chọn có thể chuyển đổi mà nó không quá lòe loẹt. Màu sắc trung tính làm nền, thêm màu sáng là xu thế hiện nay nhưng bạn hoàn toàn có thể dễ dàng phá vỡ khuôn mẫu đó. Một chút màu lam ngọc kết hợp màu trắng, màu đỏ, xanh lá cây, màu vàng mang hương vị nhiệt đới mát mẻ và thú vị lấy cảm hứng từ bãi biển dài vô tận, hoang dã…tạo phong cách độc đáo cho phòng ăn.

Vẫn là cảm hứng từ vùng nhiệt đới nhưng muốn thay đổi sắc thái đặc trưng của màu xanh lá bạn có thể thử với màu vàng. Đây là một màu không bị lỗi mốt ngay cả trong không gian nhỏ như phòng ăn.

Tím không phải là màu sắc thường được kết hợp trong phong cách nhiệt đới nhưng bạn có thể thử trong không gian ăn uống. Thêm rèm cửa với mẫu hoa văn làm nền tạo nên phong cách trang trí tinh tế của vùng nhiệt đới.

Phòng ăn mộc mạc gần gũi thiên nhiên với không gian cây xanh.

Rèm của sổ, tấm thảm cũng có thể cho phòng ăn một chút màu xanh lá cây hoặc thậm chí tạo ra một hình nền thông minh với các mẫu hoa.

Phong cách nhiệt đới cho phép xóa bỏ ranh giới nội thất và ngoài trời với khu vườn xanh tươi tốt, trở thành một phần hình ảnh của không gian ăn uống.

Với phong cách sôi động, đa dạng như thế này, chắc chắn phòng ăn nhà bạn không bao giờ là nhàm chán.

Phòng ăn hiện đại với cảm hứng nhiệt đới.

  • Trang trí nhà với màu sắc nhiệt đới chào hè

    Trang trí nhà với màu sắc nhiệt đới chào hè

    CafeLand – Mùa hè nóng nực sẽ được xoa dịu nếu như bạn biết cách sử dụng màu sắc hợp lý trong ngôi nhà của mình. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn có cảm giác mát mẻ, tươi mới trong ngày hè.

  • Xu hướng thiết kế phòng tắm 2016

    Xu hướng thiết kế phòng tắm 2016

    CafeLand – Bạn đang có kế hoạch cải tạo hoặc xây mới phòng tắm của mình? Xu hướng thiết kế phòng tắm dưới đây với sẽ mang lại nguồn cảm hứng, giúp bạn có lựa chọn đúng đắn nhất.

Châu An (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.