CafeLand - Dù chỉ là một tòa văn phòng cao cấp nhưng công trình độc lạ dưới đây gây chú ý mạnh mẽ bởi diện mạo vô cùng mới lạ.
Công trình độc đáo này chính là một tòa văn phòng trụ sở chính của Ngân hàng DNB do hai công ty kiến trúc MVRDV và A-Lab bắt tay trực tiếp thiết kế và xây dựng.
Nhìn một cách hình dung hóa, tòa nhà này có dạng một bậc thang khổng lồ, cao dần từ dưới lên trên và nhìn từ xa, nó tựa như một nấc thang lên thiên đường.
Bản chất đây là một tòa nhà, ngoài chất liệu nền tảng là bê tông, công trình tận dụng tối đa chất liệu khung sườn thép kim loại chuyên dụng, phủ khắp các mặt không gian công trình.
Ngoài ra, một điểm nhấn khác không thể bỏ lỡ đó chính là hệ thống cầu thang kim loại, làm bằng kính được lắp chạy dọc từ chân cho tới đỉnh tháp ở bậc trên cùng.
Và đây là quang cảnh bên trong cầu thang bộ khổng lồ vừa mô tả ở trên.
Không gian văn phòng bên trong được thiết kế theo dạng không gian mở, diện tích rộng rãi, thoáng đãng sạch sẽ, thoải mái nhưng cũng đầy đủ tiện nghi hiện đại.
Một phần mặt đáy phía sau tòa nhà được ốp các viên gạch men màu đen chồng chất tạo nên những khối lồi lõm ấn tượng, đặc thù.
Huỳnh Dũng (Dezeen)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.