Cafeland - Với thiết kế thông minh và sơ đồ mặt bằng sáng tạo đã giúp làm nên căn nhà 40m2 dưới đây vô cùng hiện đại, tinh tế, tận dụng tối đa mọi diện tích về không gian.

Ngôi nhà thông minh và tiết kiệm không gian ở Nhật Bản được xây dựng trên một lô đất đặc biệt và tạo nên cấu trúc cũng không kém sự lạ mắt và độc đáo.

Hầu hết mọi ngóc ngách của căn nhà đều được gia chủ tận dụng một cách triệt để thành góc đọc sách nhỏ nhưng vô cùng ấn tượng và thư giãn.

Khu vực bếp núc và ăn uống được bố trí trên tầng 2. Xuyên suốt toàn bộ căn nhà đều được sử dụng màu xám sáng và gỗ tạo nên một không gian mới mẻ và thanh lịch.

Các hốc thông minh luôn đảm bảo được sự riêng tư giúp gia chủ thoải mái khi tập trung với cuốn sách, công việc.

Với thiết kế khéo léo phân chia nhiều tầng, cầu thang lệch giúp ngôi nhà nhỏ này luôn nhận được ánh sáng tự nhiên một cách đầy đủ, chan hòa.

Từ ngôi nhà có thể dễ dàng ngắm nhìn khu phố sầm uất bao quanh ở Shukugawa này.

Buổi tối ánh đèn chiếu sáng giúp ngôi nhà nhỏ ở Nhật Bản này càng thêm rực rỡ, hấp dẫn hơn.

Sơ đồ chi tiết tầng dưới bao gồm các phòng ngủ và lối ra vào.

Sơ đồ chi tiết mặt bằng tầng trên bao gồm khu vực tiếp khách, nhà bếp và không gian ăn uống của ngôi nhà nhỏ nhưng đầy tinh tế, lôi cuốn ở Nhật Bản.

Lê Hạnh (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.