Cho dù bạn thích rèm vải mỏng hay rèm làm từ vật liệu tự nhiên thì chúng sẽ giúp tạo cảm giác phòng tắm nhà bạn thêm sự sang trọng, tinh tế tựa như một spa.

Sử dụng rèm cửa mang đến sự riêng tư trong khi vẫn để ánh nắng tự nhiên chiếu vào không gian. Chất liệu vải trắng tinh tế tôn lên sự thanh lịch của căn phòng vừa mang đến sự rung cảm cao cấp cho thiết kế. Những tấm rèm phòng tắm đẹp như mơ sẽ bổ sung cho một chiếc bồn tắm độc lập, tái tạo lại vẻ ngoài cổ điển hoàn hảo đó.

Rèm kiểu quán cà phê làm cho không gian có cảm giác thân mật hơn đồng thời mang đến sự quyến rũ. Kiểu rèm này mang lại sự thư thái và lý tưởng cho phòng tắm chính và phòng trang điểm.

Rèm phòng tắm với gam màu trung tính ấm áp sẽ mang lại một khía cạnh hoài cổ cho căn phòng. Các đồ đạc cổ điển và bồn tắm độc lập mang lại cảm giác cổ điển, và tấm rèm họa tiết thêm phần vui nhộn. Bên cạnh đó, bổ sung thêm với một tấm thảm Ma-rốc giàu chi tiết để tăng cường chủ đề và thêm phần thu hút hơn.

Phòng tắm đôi khi có thể cảm thấy quá buồn chán và tẻ nhạt. Nếu bạn cải thiện tâm trạng này, hãy đừng ngần ngại thêm một chiếc rèm có họa tiết hoa văn, nó sẽ là một liều thuốc thu hút thị giác để phá vỡ sự đơn điệu đó.

Nhà thiết kế chuyên nghiệp chắc chắn sẽ tư vấn cho bạn thêm những tấm rèm đủ độ dài để làm cho không gian của bạn trông đắt tiền hơn. Thủ thuật thông minh này sẽ mang lại hiệu quả cho phòng tắm của bạn, giúp kéo dài cửa sổ và khiến căn phòng trông cao hơn so với bình thường. Màu sắc trung tính mang lại cảm giác tinh tế và giúp tạo ra một nơi nghỉ dưỡng sang trọng như spa trong ngôi nhà của bạn.

Các vật liệu tự nhiên sẽ góp phần mang lại sự vui tươi cho không gian. Rèm vải lanh sẽ bổ sung lý tưởng cho phòng tắm toàn màu trắng và nâng tầm phong cách. Còn mành tre mang lại cảm giác mộc mạc và gần gũi.

Lê Hạnh (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.