CafeLand – Thư giãn là một trong những yếu tố cần quan tâm hàng đầu trong thiết kế phòng ngủ. Nhưng liệu bạn đã biết cách để tạo ra một không gian thật sự yên tĩnh và thoải mãi như vậy? Hãy tham khảo các bước sau đây để có được phòng ngủ như ý.

Chọn những tông màu nhẹ

Màu xanh da trời, xanh lá cây hay màu kem là những màu thích hợp nhất cho phòng ngủ để tạo ra sự thơ mộng, dễ chịu.

Ở đây là sự kết hợp giữa màu xanh và màu trắng, đơn giản nhưng tinh tế.

Đặt một lò sưởi trong phòng

Lửa từ lò sưởi không chỉ tạo ra sự ấm áp mà mùi gỗ từ những đám cháy đôi khi cũng có thể là mùi hương dễ chịu để ru ngủ, ngay cả khi tâm trạng bạn không được tốt.

Chú ý đến vị trí đặt bếp trước khi thiết kế để đảm bảo tính an toàn.

Lựa chọn giường ngủ ấm cúng và thoải mái.

Nên chọn nệm, chăn và ga trải giường sang trọng nhưng vẫn đảm bảo được sự thoải mái. Nếu bạn sống ở khu vực có thời tiết thay đổi theo các mùa trong năm thì nên chú ý đến việc lựa chọn quần áo để mặc khi đi ngủ.

Chú ý đến cửa sổ

Ánh sáng đóng một vai trò lớn đối với tổng thể căn phòng. Hãy kiểm tra để đảm bảo mức ánh sáng phù hợp nhất cho giấc ngủ của bạn. Có thể dùng rèm hoặc mành che để vừa kiểm soát được ánh sáng, vừa có thể dễ dàng ngắm cảnh từ phòng ngủ.

Mang thiên nhiên vào nhà

Nếu bạn là người yêu hoa cỏ thì đây là gợi ý tuyệt vời. Không gian yên tĩnh với gió thoang thoảng, mùi hương từ bên ngoài vườn mang vào sẽ giúp bạn thư giãn và ngủ ngon hơn.

Trong phòng ngủ như vậy nên thiết kế nhiều cửa sổ để tăng không gian tiếp cận với bên ngoài.

Tạo một góc ngồi lý tưởng

Bên cạnh tập trung cho giường ngủ, bạn cũng nên chú ý đến các khu vực khác trong phòng để tạo góc thư giãn. Có thể đặt một chiếc ghế dài, có nệm lót và vài chiếc gối ôm ở cạnh cửa sổ như thế này.

Xây một phòng tắm riêng

Sự tiện lợi là một phần của sự thư giãn. Có một phòng tắm ngay cạnh giường ngủ sẽ không chỉ giúp bạn nhanh chóng có được sự thoải mái sau khi ngâm mình trong bồn tắm mà còn là nơi riêng tư để thay đổi trang phục, chuẩn bị cho một ngày mới.

Thịnh Châu (Hompor)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.