CafeLand – Một số ý tưởng trang trí nhà với những vật dụng đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tiền bạc.

Sử dụng bình trà

Đã bao giờ bạn nghĩ thực sự có thể dùng ấm trà để làm gì đó khác phục vụ trà? Ấm trà là một vật dụng tạo mảnh ghép trang trí tuyệt vời. Bạn có thể dùng để cắm hoa, dùng màu sắc tô điểm lại cho độc đáo, thể hiện sự tinh tế của chủ nhân.

Sử dụng vải trang trí

Rèm, gối, ga trải giường là những cách thức khác nhau để bạn có thể đưa những họa tiết yêu thích của mình trong việc trang trí nhà cửa. Không chỉ thỏa mãn được ý thích, bạn có thể thỏa sức sáng tạo mà còn tiết kiệm được thời gian và tiền bạc.

Thiết kế giường ngay cửa sổ

Có nhiều tranh luận rằng không nên đặt đầu giường kê ngay dưới cửa sổ, tuy nhiên, bạn có thể làm điều đó với sự trợ giúp của những tấm màn, rèm cửa.

Trang trí nhà với sách

Những kệ sách sẽ tạo một cái nhìn tinh tế hơn cho ngôi nhà của bạn.

Sử dụng băng dính

Không cần sử dụng các khung hình đắt tiền hay tốn thời gian khoan những lỗ xấu xí trên tường, bạn có thể sử dụng băng dính đầy màu sắc để tạo khung ảnh. Kết hợp hài hòa giữa chúng, bạn sẽ có bức tường đầy ấn tượng.

Tận dụng góc chết làm tủ giày

Châu An (AID)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.