CafeLand - Từ xu hướng nhất thời đến sở thích cá nhân sẽ có rất nhiều sự lựa chọn màu sắc để trang trí phòng ngủ. Tuy nhiên bạn sẽ khó bỏ qua những tông màu dưới đây để tạo nên một căn phòng hấp dẫn và đặc biệt không bao giờ lỗi mốt.

Sự thanh bình của màu xanh lam

Nếu bạn đang băn khoăn về việc trang trí phòng ngủ với một tông màu nhẹ nhàng, yên bình nhất thì màu xanh lam sẽ là một lựa chọn an toàn và phù hợp nhất. Đồng thời màu xanh lam sẽ rất dễ kết hợp, đan xen với nhiều phong cách khác nhau. Chúng tạo nên một không gian liền mạch và ngay cả trong những phòng ngủ có diện tích eo hẹp thì sự hiện diện của nó vẫn luôn được chào đón.

Màu xanh lam kết hợp tốt với cả trắng và xám. Bạn có thể khám phá nhiều sắc thái khác nhau của nó từ xanh đậm, xanh nước biển đến những màu vui nhộn và hợp thời trang hơn như xanh ngọc và xanh mòng két...

Phòng ngủ truyền thống khá trang nhã với màu xanh lam nhạt, trắng và các họa tiết thực vật.

Phòng ngủ mang đậm phong cách Scandinavian khéo léo với màu xanh đậm và vàng.

Màu vàng ấm áp, quyến rũ

Không giống như xanh lam, màu vàng lại là tông màu ít được sử dụng trong phòng ngủ hơn nhưng gây được sự chú ý lớn. Màu vàng với các sắc thái nhẹ nhàng hơn có thể được sử dụng rộng rãi trong phòng ngủ lớn hiện đại. Bên cạnh đó các mảng màu vàng sáng và rực rỡ hơn có thể dùng làm điểm nhấn, dễ dàng kết hợp hài hòa với các màu đậm khác.

Mang sức sống mới với những mảng màu vàng rực rỡ.

Bức tường màu vàng khá nổi bật và gây ấn tượng lớn trong phòng ngủ mang phong cách chiết trung này.

Xám và trung tính

Phòng ngủ sử dụng tông màu xám, trung tính là sự lựa chọn, yêu thích của khá nhiều người bởi nó mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất từ ​​quan điểm thiết kế đến trang trí. Bạn có thể kết hợp xám với các màu như xanh lam, vàng và xanh lá cây... để có một phòng ngủ sống động, hiện đại và phong cách hơn.

Phòng ngủ kiểu nông thôn với màu xám và xanh lá cây kết hợp.

Bức tường màu xám đánh bóng cho phòng ngủ hiện đại, trẻ trung này.

Sự thú vị của màu xanh lá cây

Màu xanh lá cây trong phòng ngủ ít được sử dụng hơn màu xanh lam và màu vàng nhưng lại tạo ra tác động tức thì ngay sau khi nó được kết hợp. Không những thế màu xanh lá cây còn là một gam màu dễ dàng đưa gia chủ vào giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Sử dụng giấy dán tường để thêm màu xanh lá cây cho phòng ngủ hiện đại.

Phòng ngủ mộc mạc với trần nhà hình vòm và bức tường xanh đậm đầy lôi cuốn.

Màu trắng và gỗ

Cuối cùng, một bảng màu dễ chịu và hiện đại không kém, được sử dụng phổ biển trong các không gian ngủ hiện đại là màu trắng tự nhiên và gỗ. Bộ đôi màu sắc này được kết hợp sẽ tạo nên một không gian cực kỳ thu hút, tự nhiên với phông nền trắng đơn giản và một chút điểm nhấn ấm áp của gỗ. Gam màu này không quá kích thích cũng không gây nhàm chán, ngược lại sẽ cho bạn một giấc ngủ đêm tuyệt vời nhất.

Sự kết hợp giữa màu trắng và gỗ tạo nên một không gian ngủ thanh lịch, cuốn hút.

Phòng ngủ màu trắng và gỗ, thêm sự chan hòa của ánh sáng tự nhiên làm nên một không gian nhẹ nhàng và thư thái.

Lê Hạnh (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.