CafeLand - Thiết kế phòng ngủ dành cho khách sao cho đảm bảo sang trọng nhưng vẫn đủ ấm cúng để họ thấy rằng họ được chào đón? Nếu bạn muốn tìm câu trả lời, hãy tham khảo những ý tưởng dưới đây.

Hãy tạo cho khách của bạn một cảm giác vui vẻ với những màu sắc sôi động như xanh lá cây pha lẫn một chút xanh ngọc và màu trắng.

Những mảng màu đậm trên chiếc giường ngủ giúp căn phòng trở nên ấm cúng Rèm cửa được thiết kế để đó có thể dễ dàng kéo lên đón nắng sớm.

Chiếc giường được lấy cảm hứng từ thế giới tự nhiên với những họa tiết hoa lá.

Hãy chắc rằng những vị khách của bạn đủ ấm áp bằng cách để đủ chăn và gối trong phòng. Đặt đèn bàn bên cạnh giường để khi họ cần đọc sách hoặc làm việc riêng. Sử dụng một màu tường trung tính để căn phòng trông nhẹ nhàng hơn.

Căn phòng trông rất đơn giản nhưng không kém phần dịu dàng với điểm nhấn là các chi tiết hoa cỏ được trang trí trên đầu giường và gối.

Một căn phòng theo phong cách hoàng gia sang trọng.

Phòng ngủ đầy màu sắc với những hoa văn dân tộcdân tộc xuất hiện trên mọi thứ từ rèm cửa đến ga trải giường.

Tùy theo kích thước của căn phòng bạn có thể linh hoạt sắp đặt 1 hoặc 2 chiếc giường, chúng có thể ghép chúng lại thành 1 hoặc tách ra làm 2 giường khi cần.

Căn phòng sang trọng như ở khách sạn. Ở đây, bức tường trên đầu giường được sơn màu trung tính, ở các mặt khác nó được sơn trắng, chúng làm nền để nổi bật chiếc giường trắng với ga trải giường đen.

Phòng ngủ dành cho khách vẫn có thể có nhiều tiện nghi, ví dụ như ở đây là một kệ sách.

Hiền Thương (HTH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.