CafeLand - Ngày lễ giáng sinh đang cận kề, bạn có muốn tìm kiếm một vài ý tưởng để trang trí bàn tiệc trong ngày lễ này? Hãy tham khảo những ý tưởng dưới đây.

Bàn tiệc phong cách cổ điển với 2 gam màu trắng – vàng đồng. Với những phụ kiện màu trắng điểm chút vàng đồng sẽ làm bàn tiệc trông sáng hơn. Chỉ cần thêm vài cây nến cho bữa tối lung linh và ấm cúng.

Quàng lên chiếc ghế màu ánh bạc một chiếc khăn màu sắc và thắt nơ điệu đà. Thêm vài món đồ trang trí xinh xắn bên dưới để tăng sự lãng mạn, ngọt ngào cho không gian buổi tiệc.

Không gian bàn tiệc với các phụ kiện sành sứ cổ điển và thủy tinh lấp lánh.

Trắng và xanh lá cây là sự kết hợp hoàn hảo cho phong cách quyến rũ nhưng vẫn tự nhiên. Một vài nhánh cây tươi cắm trong chai thủy tinh là phụ kiện tạo điểm nhấn cho bàn tiệc.

Vẫn là màu ánh bạc với lối trang trí thanh lịch cổ điển.

Gây ấn tượng cho khách mời bằng cách đặt đồ ăn nhẹ lên khay bạc cao, bổ sung vài hộp quà trắng, buộc nơ xanh để hoàn thiện phong cách thanh lịch cho bàn tiệc.

Bàn tiệc sinh động với gam màu đỏ làm chủ đạo tạo nên không khí tưng bừng, rực rỡ, tươi vui và ấm áp.

Thể hiện sự hiếu khách của bạn bằng cách viết lên một tấm thiệp nhỏ xinh trên bàn tiệc.

Tạo ra một bàn tiệc giáng sinh thanh lịch chỉ với một bộ đồ ăn và vài phụ kiện mang 2 màu vàng – đen. Chỉ cần một chi tiết nhỏ như “bộ râu” gắn lên chiếc ly là bạn đã tạo được phong cách vui vẻ cho không gian ấm áp này.

Bàn ăn lãng mạn với hoa cẩm tú cầu và phụ kiện màu tím.

Hiền Thương (HTH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.