CafeLand - Một chiếc bàn được thiết kế độc đáo sẽ giúp phòng khách bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dưới đây là những gợi ý.

Một chiếc bàn được làm từ thân cây gỗ cắt theo thớ ngang. Đây là kiểu nội thất xanh, thân thiện môi trường đang được ưa thích hiện nay.

Những thanh gỗ với kích thước và độ dài khác nhau được xếp chồng lên nhau để tạo thành chiếc bàn có mặt kính vuông đẹp mắt.

Đây là một chiếc bàn được làm từ thân cây gỗ tếch thô.

Không chỉ gây ấn tượng về hình dáng mà chiếc bàn này còn nổi bật trong cách thiết kế. Bằng cách kết hợp khéo léo giữa hai loại vật liệu gỗ và kính, bạn sẽ có cảm giác như có một dòng sông đang uốn lượn.

Đơn giản, sang trọng và linh hoạt, chiếc bàn này có thể dùng trong nhà hoặc ngoài trời.

Chiếc bàn là mô hình thu nhỏ của một container vận chuyển hàng, nó không những “lạ” mà còn độc đáo và bền.

Sự uốn lượn uyển chuyển của là nét thu hút của chiếc bàn này.

Một thiết kế đơn giản nhưng thực tế, với phần lõm xuống của chiếc bàn này bạn có thể để một chậu cây nhỏ hoặc đặt vào đó những chai rượu vang.

Không chỉ là bàn cafe, chiếc bàn này có thể biến thành bàn làm việc nhờ khả năng nâng lên hạ xuống dễ dàng.

Chiếc bàn cafe được thiết kế bởi Liz Boscacci, nó được lấy cảm hứng từ những quả bong bóng bồng bềnh trong không gian và có mặt bàn làm bằng kính trong suốt.

Hiền Thương (HomeDit)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.