Ván trượt, giấy, giá để tranh... đều có thể dùng là điểm nhấn cho phòng khách hoặc bếp của mình trở nên đặc biệt hơn. Sau đây là một số gợi ý giúp bạn trang trí thành công.
1. Bàn cà phê làm bằng ván trượt

10 chi tiết nội thất gây ngạc nhiên

Các ván lướt sóng cổ điển và ván trượt đã được thiết kế thành bàn uống cà phê trong một gia đình tại bãi biển Cape Cod. Nó mang lại cảm giác thoải mái trong căn phòng. Nhà thiết kế Annie Selke nói "mỗi căn phòng đều nên có một điều gì đó làm cho bạn mỉn cười."

2. Sự tương phản hoàn hảo từ cánh cửa

10 chi tiết nội thất gây ngạc nhiên

Gia đình sống ở New York này thường xuyên muốn được giải trí, vì thế, nhà thiết kế Pat Healing đưa ra ý tưởng làm cho phòng ăn trở nên quyến rũ hơn: "Tôi nghĩ không gian phòng ăn sẽ cuốn hút hơn dưới ánh sáng lung linh của những ngọn nến". Hãy chú ý tới cánh cửa được thiết kế với độ bóng cao tương phản với các họa tiết sang trọng được vẽ trên tường.

3. Cửa gương tủ bếp

10 chi tiết nội thất gây ngạc nhiên

Với nhiệm vụ thay đổi ngôi nhà nhỏ và hẹp ở phố Brooklyn để phù hợp với gia đình có 4 cô con gái, nhà thiết kế Jonathan Berger đã sửa chữa và bố trí lại ngôi nhà bằng cách tăng gấp đôi số gương trên cánh cửa tủ nhà bếp, giúp mở rộng không gian trong ngôi nhà.

4. Ghế mây treo

10 chi tiết nội thất gây ngạc nhiên


Căn phòng đón mặt trời ở Wetchester của nhà thiết kế thời trang Liz Lange được Jonathan Adler thiết kế rất táo bạo khi ông thay chiếc ghế ngồi bằng một chiếc ghế treo được làm từ mây sơn trắng.

5. Trang trí trần bằng "xuồng gỗ"

10 chi tiết nội thất gây ngạc nhiên

Lấy cảm hứng từ một nhà hàng ở Vermont, phòng bếp được thiết kế bởi hai kiến trúc sư Sandra Vlock và Glenn Arbonies đã sử dụng một chiếc xuồng gỗ trang trí trên trần nhà mang lại cảm giác hài hước, nghịch ngợm. Và nó cũng là sự kết hợp hoàn hảo với phong cách Mỹ cổ điển của ngôi nhà.

6. Gương đảo ngược

10 chi tiết nội thất gây ngạc nhiên

Thay vì gắn chiếc gương lên tường nhà tắm như thông thường nhà thiết kế Lawrence Rizkowsky lại có một ý tưởng mới độc đáo khi gắn giá đỡ chiếc gương ngược lên trần nhà.

7. Lan can cầu thang bằng dây thừng

10 chi tiết nội thất gây ngạc nhiên

Nhà thiết kế cá tính Thom Filicia tạo ra một kiểu trang trí nội thất hiện đại kết hợp cổ điển cho căn nhà nhờ việc thay thế lan can cầu thang kiểu truyền thống bằng một sợi dây thừng lớn.

8. Giấy nhắn dán trên đèn chùm

10 chi tiết nội thất gây ngạc nhiên

Nhà tư vấn thiết kế Ellen O'Neill biến căn hộ chật chội của mình ở Manhattan thành một studio nhỏ. Cô ấy muốn có thêm khoảng trống để cất ghi chú, các danh sách, sách hướng dẫn, bản phác thảo hay thậm chí là một chiếc mũ ở bất cứ đâu trong ngôi nhà. Sau khi dán các thông báo ấy lên chiếc đèn chùm thì cô đã vô tình tạo ra vẻ đẹp lạ mắt cho căn phòng.

9. Giá vẽ làm kệ tivi

10 chi tiết nội thất gây ngạc nhiên

Nhà thiết kế Vicente Wolf đã thiết kế chiếc kệ để tivi độc đáo này cho nhà nghỉ tại bãi biển Palm, vốn được xây dựng năm 1970. Nó được làm từ chiếc giá vẽ bằng gỗ sồi, được thêm vào những chiếc bánh xe giúp cho việc di chuyển dễ dàng và tạo một cảm giác không gian rộng lớn hơn.

10. Sàn gỗ sọc

10 chi tiết nội thất gây ngạc nhiên

Để thêm thú vị trực quan cho phòng khách Alabama của mình, kiến trúc sư Bill Ingram vẽ lên sàn gỗ màu các đường sọc lớn nhỏ.
Theo NDHMoney
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: noi that