CafeLand – 313 người dân (có 203 người nước ngoài) vừa được chính quyền thành phố Đà Nẵng yêu cầu di dời ra khỏi block B, chung cư Monarchy vì công trình này chưa được nghiệm thu.

Ngày 25/5, thông tin từ Văn phòng Thành ủy Đà Nẵng cho biết, Thành ủy vừa có văn bản gửi UBND thành phố, Quận ủy Sơn Trà, Sở Xây dựng thành phố Đà Nẵng về việc xử lý thông tin liên quan đến những sai phạm xảy ra tại chung cư Monarchy (đường Trần Hưng Đạo, phường An Hải Tây, quận Sơn Trà).

Trước đó, đại diện chính quyền quận Sơn Trà đã có kết luận xử lý những sai phạm liên quan đến hoạt động của chung cư Monarchy và yêu cầu chủ đầu tư thông báo cho người dân đang ở tại block B tự di dời ra khỏi chung cư trong vòng 30 ngày (kể từ ngày 11-5).

Sau 30 ngày, nếu người dân vẫn chưa thực hiện việc di dời, yêu cầu chủ đầu tư phải có biện pháp di dời người dân ra khỏi chung cư. Trường hợp chủ đầu tư không thực hiện, UBND quận sẽ báo cáo, đề xuất UBND TP xử lý theo quy định.

Theo tìm hiểu, Khu phức hợp nghỉ dưỡng Monarchy do Công ty CP đầu tư phát triển nhà Đà Nẵng làm chủ đầu tư. Dự án này từng bị cơ quan chức năng TP. Đà Nẵng “tuýt còi” khi bị phát hiện ký hợp đồng mua bán, bàn giao 241 căn tại block B đã bàn giao cho người dân sử dụng. Theo chính quyền Đà Nẵng, dự án hiện tại chưa đủ điều kiện án nhà ở hình thành trong tương lai và chưa được cơ quan chức năng nghiệm thu theo đúng quy định.

Việt Phi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.