Sự xuất hiện của dự án Phước Điền Citizen được xem làn gió mới cho thị trường bất động sản tại Bình Dương dịp đầu năm 2021. Hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội đầu tư cho khách hàng.

Bất động sản Bình Dương trở thành tâm điểm

Nhà đầu thường quan tâm đến các dự án nằm gần khu công nghiệp. Nguyên nhân chính là do nhu cầu về nhà ở tại các khu vực này rất lớn. Theo nghiên cứu do PropertyGuru phối hợp cùng batdongsan.com.vn thực hiện, với dân số hiện tại gần 2,5 triệu người cùng với tốc độ tăng dân số hơn 7%, thì nhu cầu về nhà ở hàng năm ở Bình Dương lên tới hơn 100 nghìn nhà ở mới, trong khi đó, lượng cung căn hộ và nhà phố từ đầu năm 2020 chưa đáp ứng đủ 20% nhu cầu nhà ở.

Phước Điền Citizen - Khởi nguồn cuộc sống thịnh vượng

Đặc biệt, phường Tân Phước Khánh - thị xã Tân Uyên là khu vực gắn liền với các khu công nghiệp lớn như Nam Tân Uyên, VSIP I, VSIP II, VSIP II mở rộngvà các khu công nghiệp khác, đang là địa điểm rơi vào tầm ngắm của giới đầu tư.

Tại đây, hạ tầng giao thông đang đưa vào đồng bộ, mở rộng và thúc đẩy giao thương mạnh mẽ. Mức sống của người dân được nâng cao đáng kể, nền kinh tế phường Tân Phước Khánh phát triển nhiều trong 5 năm trở lại đây. Số lượng công ty nước ngoài sáp nhập và hoạt động tăng lên đáng kể, nguồn vốn nước ngoài (FDI) cũng tăng dần đều.

Dự án nhà ở được đầu tư bài bản

Mới đây, công ty TNHH MTV Sản xuất – Thương mại – Dịch vụ và Xây dựng Hữu Trường đã bắt tay với Công ty TNHH Phát triển Hạ tầng và Bất động sản Tạo Tín Phát để triển khai dự án khu nhà ở Phước Điền Citizen tại phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên. Theo đó, dự án có tổng diện tích 1.3 ha, gồm 95 căn nhà liền kề được xây dựng với quy cách: 1 trệt 1 lầu và 1 trệt 2 lầu.

Các sản phẩm nhà ở tại Phước Điền Citizen đến tay khách hàng theo tiêu chuẩn bàn giao thô. Điều này đồng nghĩa với việc, chủ đầu tư sẽ xây dựng mặt ngoài cho toàn bộ sản phẩm tại dự án. Người mua khi nhận nhà sẽ hoàn thiện nội thất. Theo chia sẻ từ phía chủ đầu tư, “Việc bàn giao thô được quyết định dựa trên nhu cầu của người mua. Phần lớn khách hàng đều thích xây dựng nhà ở theo ý muốn và nhu cầu sử dụng. Trong khi đó, mặt ngoài căn hộ được xây dựng theo mẫu nhằm tuân thủ các yêu cầu của Nhà nước và đảm bảo tính đồng bộ cho dự án”.

Về phần thi công, chủ đầu tư đã hợp tác với Công ty CP Xây dựng An Phong, một đơn vị vô cùng uy tín, đã từng thực hiện nhiều dự án lớn cho các tập đoàn bất động sản danh giá tại Việt Nam. Ngoài ra, hệ thống móng, cọc và vách đều được xây dựng riêng theo tiêu chuẩn từng căn hộ. Một điểm khác biệt và ấn tượng của Phước Điền Citizen. Vì vậy, cư dân khi sinh sống có thể hoàn toàn an tâm vào chất lượng nhà ở tại dự án.

Cảnh công nhân đang tất bật xây dựng tại dự án Phước Điền Citizen cùng với đó là hệ thống hạ tầng giao thông đã hoàn thiện

Khu nhà ở Phước Điền Citizen sở hữu nhiều tiện ích nội khu hiện đại, bao gồm: Hệ thống camera giám sát 24/7, đường nội khu 13m và công viên cây xanh mang đến một hệ sinh thái sống khỏe trong chính ngôi nhà của cư dân. Bên cạnh đó là các tiện ích ngoại khu phong phú như UBND phường Tân Phước Khánh, chợ Phú Long, trường THPT - THCS Tân Phước Khánh, khu du lịch giải trí câu cá Bảo Hồ Nam…

Phương thức thanh toán linh hoạt đi kèm với chính sách ân hạn nợ gốc và lãi trong vòng 6 tháng được xem là điểm sáng của Phước Điền Citizen. Theo đó, nhà đầu tư và người mua ở có thể an tâm về vấn đề lãi vay khi mua. Dự án hiện đang đi vào giai đoạn nước rút để kịp hoàn thành và bàn giao cho khách hàng sau dịp Tết Nguyên Đán 2021. Chính vì vậy, người mua nhà có thể an tâm về tiến độ thi công tại Phước Điền Citizen.

Trong tương lai, Phước Điền Citizen được kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu nhà ở đang tăng cao trong khu vực. Ngoài ra, dự án hứa hẹn sẽ trở thành nơi an cư lý tưởng với các hộ gia đình trẻ và gia đình nhiều thế hệ.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.