Trong năm 2020, người mua ở có xu hướng lựa chọn sinh sống tại các dự án bất động sản vùng ven, đặc biệt là các sản phẩm nhà phố, sở hữu không gian xanh, hiện đại và thông minh. Phước Điền Citizen trở thành dự án nhà phố liền kề nổi bật tại Bình Dương nói chung và Tân Phước Khánh nói riêng.

Xu hướng tìm kiếm nhà phố vùng ven

Nếu cách đây 2–3 năm, những dự án bất động sản nhà phố có vị trí trung tâm hoặc ngay mặt tiền đường lớn của thành phố, sẽ được người dân ưu tiên lựa chọn làm nơi an cư lâu dài. Thì đến năm 2020-2021, xu hướng nhà phố vùng ven với môi trường sống xanh, thoáng đãng và tiện ích đa dạng mới chính là lựa chọn hàng đầu.

Đối với những gia đình trẻ, nhà là nơi để nghỉ ngơi, để hàn huyên với gia đình sau một ngày làm việc mệt mỏi. Có những cặp gia đình trẻ, không lựa chọn nhà phố mặt tiền, mà dành thời gian nhiều hơn cho việc di chuyển ra xa thành phố, để tìm kiếm một tổ ấm lý tưởng cho riêng mình, nơi có bầu không khí trong lành, tiện ích hiện đại, phong phú.

Một góc nhìn khác, tại những khu vực trung tâm thành phố hay mặt tiền những tuyến đường lớn, căn hộ, nhà phố, có giá cao ngất ngưỡng.

Đối với các thành phố như TP.HCM, Hà Nội,…giá nhà phố 1 trệt 1 lầu hoặc 1 trệt 2 lầu, đường lớn ô tô, thấp nhất không dưới 3 tỷ đồng/căn. Một mức giá đáng suy ngẫm đối với những cặp vợ chồng trẻ hoặc những khách hàng muốn sở hữu nhà nhưng thu nhập còn nằm ở mức trung bình.

Tốc độ đô thị hóa tại các thành phố quá nhanh, khói bụi, khí thải từ các phương tiện đi lại, nhà máy, xí nghiệp làm cho môi trường trở nên ô nhiễm nghiêm trọng. Cư dân bắt đầu nhận thức được tầm quan trọng của sức khỏe, các sản phẩm bất động sản xanh, vị trí vùng ven, định hướng không gian sống khỏe mạnh, trở thành xu hướng.

Phước Điền Citizen là tổ hợp những sản phẩm nhà phố liền kề, được quy hoạch tại tỉnh Bình Dương. Dự án đem đến không gian sống mới mẻ, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp.

Sở hữu hệ thống tiện ích phong phú

Tọa lạc ngay trung tâm phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên, T.Bình Dương, Phước Điền Citizen được thừa hưởng hạ tầng giao thông hiện đại, thuận lợi cùng với mạng lưới tiện ích phong phú, thông minh.

Chỉ chưa đầy 5 phút, cư dân đã có thể di chuyển đến thiên đường giải trí câu cá Bảo Hồ Nam, chợ Vị Hảo,…chưa đầy 7 phút đã có thể di chuyển đến trường tiểu học Tân Phước Khánh, THCS Tân Phước Khánh, bệnh viện đa khoa Vạn Phúc…cùng một số tiện ích khác như UBND phường Tân Phước Khánh, ngân hàng Agribank, chợ Phú Long.

Dự án sở hữu công viên nội khu rộng lớn, những góc nhỏ nhất vẫn được chủ đầu tư chú trọng và lấp đầy bởi cây xanh chuyên dụng, tạo không gian sống gần gũi nhất với thiên nhiên.

Không gian xanh phủ dự án, mang đến bầu không khí trong lành

Ngoài mục đích xây dựng khu nhà ở thông minh, hiện đại và sang trọng, chủ đầu tư còn đặc biệt quan tâm đến hệ thống an ninh nội khu. Sau khi hoàn thiện, sẽ bắt đầu lắp đặt hệ thống camera 24/7 nhằm đảm bảo cho cư dân một giấc ngủ trọn vẹn, xây dựng hành lang an toàn cho cả dự án.

Theo kế hoạch, đơn vị thi công Công ty CP Xây dựng An Phong đã xây dựng nhà với kết cấu móng riêng, vách riêng. Điều này tạo ra khoảng không riêng tư, dễ dàng sửa chữa hoặc thay đổi đáp ứng một số nhu cầu phát sinh trong thời gian sinh sống. Đặc biệt, vách riêng với độ dày nhất định giúp cách âm cực tốt, đảm bảo sự yên tĩnh trong ngôi nhà.

Nơi khởi đầu cho một cuộc sống thịnh vượng

Phước Điền Citizen nằm giữa 2 hồ sinh thái rộng lớn, thừa hưởng được nguồn vượng khí dồi dào mang đến sự tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ.

Phước Điền Citizen với thiết kế tối giản, mang đậm sự tinh tế và sang trọng

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia bất động sản, Phước Điền Citizen là một dự án có giá trị, đáng sống. Đối với người mua ở có thu nhập trung bình sẽ rất khó khăn để sở hữu một sản phẩm nhà phố liền kề, có vị trí đẹp. Thế nhưng hiện tại, Phước Điền Citizen đã đáp ứng được điều đó.

Sở hữu vị trí kết nối chiến lược, tiềm năng tăng giá cao, giá sở hữu hợp lý, Phước Điền Citizen trở thành dự án nhà phố liền kề đáng đầu tư nhất khu vực Tân Uyên nói chung và Tân Phước Khánh nói riêng. Với tốc độ ảnh hưởng như hiện tại, dự án sẽ gây nên cơn sốt sản phẩm trong những ngày cuối năm.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.