Dự án Phước Điền Citizen do công ty Tạo Tín Phát phân phối, đang tạo ra cơn sốt sản phẩm vào thời điểm cuối năm. Dự án đã và đang thu hút lượng lớn khách hàng tại khu vực và các tỉnh thành lân cận.

Sức hút mạnh mẽ từ sản phẩm nhà phố

Cuối năm là thời điểm thị trường bất động sản nhộn nhịp nhất và là lúc người dân mua nhà nhiều nhất. Nguyên nhân chính là do tâm lý của người Việt, càng về những ngày cận Tết, người dân đòi hỏi một nơi an cư lý tưởng.

Bên cạnh đó, dòng tiền cuối năm cũng tăng nhanh hơn, việc quyết định xuống tiền mua nhà cũng trở nên dễ dàng hơn. Nắm bắt được tâm lý khách hàng, Phước Điền Citizen ra đời, nhằm giải quyết nhu cầu an cư thời điểm cuối năm.

Chưa đầy 1 tháng ra mắt thị trường, Phước Điền Citizen đã thu hút đông đảo khách hàng quan tâm. Theo tiết lộ từ công ty Tạo Tín Phát, dựa trên số liệu thống kê đến thời điểm hiện tại, mỗi sản phẩm thuộc dự án được cạnh tranh bởi 3 khách hàng. Và tỷ lệ này được đánh giá sẽ còn tăng trong thời gian tới, vì số khách hàng quan tâm vẫn đang tăng đều.

Phước Điền Citizen – tổ hợp những sản phẩm nhà phố liền kề, thông minh, tinh tế và sang trọng

Đa số những khách hàng quan tâm là người nhập cư, đang làm việc tại phường Tân Phước Khánh và có thu nhập trung bình. Theo đánh giá của nhiều khách hàng, với một dự án hội tụ nhiều điểm mạnh vượt trội, giới hạn sản phẩm như Phước Điền Citizen, thì việc các sản phẩm nhanh chóng tìm được chủ nhân của mình cũng không có gì đáng ngạc nhiên.

Phường Tân Phước Khánh đang đối mặt với bài toán khan hiếm nhà ở. Số lượng khu công nghiệp, cụm công nghiệp, các xí nghiệp, lần lượt được xây dựng, thu hút đông đảo người nhập cư đến làm việc và sinh sống. Trong khi các dự án nhà ở như căn hộ, nhà phố, chung cư hay nhà ở xã hội tại khu vực còn giới hạn. Điều này là thách thức cho khu vực, nhưng lại tạo ra một cơ hội cho chiến lược đón đầu của Phước Điền Citizen.

Ghi điểm với pháp lý rõ ràng

Theo đánh giá từ nhiều chuyên gia bất động sản, pháp lý chính là yếu tố thứ 2 đứng sau vị trí, được sử dụng để định giá một dự án bất động sản. Trong bối cảnh, nhiều dự án bất động sản phát triển trái phép, dẫn dắt người mua vào “bẫy” tài chính, để thu lợi nhuận cho cá nhân, thì sự xuất hiện của những dự án sở hữu hồ sơ pháp lý rõ ràng chính là lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

Phước Điền Citizen có pháp lý rõ ràng, mang tính an toàn cao, đem đến những sản phẩm thật có giá trị thật. Dự án được chính quyền thị xã Tân Uyên chấp thuận xây dựng và cấp phép quy hoạch 1/500.

Thiết kế hiện đại, tối giản mang đến không gian sống sang trọng, đẳng cấp

Nhằm giảm áp lực cho khách hàng, chủ đầu tư cũng đưa ra chính sách thanh toán hấp dẫn. Ngân hàng MB Bank là đơn vị liên kết trực tiếp với chủ đầu tư, mức hỗ trợ vay vốn lên đến 70% trong vòng 20 năm. Điều này là cơ sở, cũng như điều kiện cần để một khách hàng có thể đánh giá dự án ở hiện tại và tương lai.

Hạ tầng hoàn thiện

Hiện tại, Phước Điền Citizen đã sở hữu hệ thống hạ tầng nội khu đồng bộ và hoàn thiện 100%. Tuyến đường nội khu 13m được trải nhựa, công viên cây xanh đã được xây dựng với sự xuất hiện của nhiều loại cây nhập khẩu, hệ thống điện âm được lắp đặt hoàn chỉnh. Sau khi hoàn thiện toàn bộ dự án, sẽ bắt đầu lắp đặt hệ thống camera an ninh 24/7, nhằm xây dựng cuộc sống an toàn và hiện đại.

Tuyến đường TPK 32 đi qua dự án, đã được thi công trải nhựa vào ngày 8/1/2021. Nằm liền kề đường DT 747B, đây là tuyến đường huyết mạch kết nối với nhiều thành phố và tỉnh thành lớn, thuận lợi buôn bán và di chuyển.

Dự án nằm gần các khu dân cư sầm uất, hoạt động giao thương buôn bán tấp nập. Mặc dù, chịu ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, thế nhưng những hoạt động và sự phát triển khu vực vẫn nằm trên đà bền vững.

Tất cả các yếu tố trên cùng cộng hưởng, tạo ra một Phước Điền Citizen đáng sống như hiện nay. Một nơi sống hoàn toàn mới, hướng đến một lối sống hiện đại và văn minh, an toàn và tinh tế. Tương lai gần, Phước Điền Citizen sẽ trở thành khu nhà phố liền kề phồn hoa hàng đầu khu vực.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.